[ชี้เป้า] Honor Play GPU Turbo ลดเหลือ 7,590 บาท ผ่อนได้ สายเกมห้ามพลาด!!

โปรโมชันลดแรง 12.12 เริ่มต้นขึ้นแล้ว โดยเฉพาะใน Lazada จะออกโปรแรงอย่างต่อเนื่อง และเริ่มตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา แน่นอนว่ามีสมาร์ทโฟนหลายรุ่นที่ปรับลดราคากันถ้วนหน้า แต่ถ้าจะให้ชี้เป้าของดีจริง ๆ แล้วล่ะก็ Honor Play เป็นหนึ่งในรุ่นลดราคาที่ไม่ควรพลาดเลยล่ะ

Review Honor Play SpecPhone 21

สาเหตุที่ Honor Play ราคาลดเหลือ 7,590 บาท น่าสนใจมาก เพราะว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ แต่เดิมราคามันคือ 9,990 บาท ซึ่งก็ถือว่าเปิดราคามาได้ดีแล้ว กับการเป็นสมาร์ทโฟนที่ออกตัวว่าเกิดมาเพื่อเล่นเกมโดยเฉพาะ กับสเปคที่ใช้ Kirin 970 อดีตชิปเรือธง Ram 4 GB/ ROM 64 GB และพอเหลือราคาเจ็ดพันกว่าบาท ในมุมของการเป็นมือถือเล่นเกม มันจึงเป็นอีกรุ่นที่น่าจับตามองมาก ๆ

Promotion Honor Play LZD 1212

แต่ไฮไลท์จริง ๆ ของ Honor Play คือชิป Kirin 970 ที่ได้รับการอัพเดตฟีเจอร์ GPU Turbo ทำให้มันสามารถเล่นเกมได้ดีมาก อย่าง ROV คือเปิดโหมดเฟรมเรทสูง ปรับสุดได้ลื่น ๆ หรือจะเล่น PUBG Mobile ก็ไม่มีปัญหา เพราะเกมแรก ๆ ที่ GPU Turbo รองรับก็คือ PUBG นั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม: [Review] รีวิว Honor Play มือถือเล่นเกมพลังระดับท็อปด้วย GPU Turbo ในราคา 9,990 บาท

Review Honor Play SpecPhone 20

ยิ่งราคาโปรโมชันที่ลดเหลือ 7,590 บาท ลดจากราคาปกติถึง 24% และยังสามารถผ่อนชำระแบบดอกเบี้ย 0% นานสุด 10 เดือน กับบัตรเครดิตแทบจะทุกใบในประเทศไทย โดยราคาดังกล่าวน่าจะมีขึ้นถึงแค่วันที่ 12 ธันวาคมนี้ด้วย เพราะฉะนั้นให้ไวครับ ใครที่เป็นสายเล่นเกม รุ่นนี้ห้ามพลาดเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก