PhotoFast MemoriesCable สายชาร์จเพิ่มความจุสำหรับ iPhone ชาร์จก็ได้เก็บไฟล์ก็ดี 2-in-1

MemoryCable-stores-up-to-128GB-of-content-fro-your-iPhone

เรื่องของหน่วยความจำใน iPhone ถือเป็นเรื่องใหญ่พอสมควรเลยในการตัดสินใจซื้อเครื่องในตอนแรก เพราะในแต่ละความจุนั้นราคาก็ไม่ได้ห่างกันน้อยๆเลย แถมจะมาเพิ่มภายหลังก็ไม่ได้ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าถ้าใครซื้อมาแล้วไม่พอใช้ คงเป็นเรื่องที่น่าเบื่อมากเลยทีเดียว แต่ตอนนี้ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเมื่อคุณมี  PhotoFast MemoriesCable สายชาร์จสำหรับ iPhone ที่ไม่ได้เป็นเพียงสายชาร์จธรรมดาเท่านั้น แต่มันยังเป็นเหมือน Flash Drive ในตัวด้วย

โดยเมื่อคุณทำการเชื่อมต่อเข้าสายนี้เข้ากับตัวเครื่องพร้อมกับเปิดแอพพลิเคชั่น PhotoFast คุณก็จะสามารถถ่ายโอนข้อมูลต่างๆไม่ว่าจะเป็น ภาพนิ่ง คลิปวิดีโอ เพลง และไฟล์อื่นๆเข้าไปเก็บไว้ในสายได้ และเพิ่มความปลอดภัยด้วยระบบ TouchID ที่จะช่วยให้คนอื่นไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลของคุณได้แน่นอน

ในตอนนี้ PhotoFast MemoriesCable จะมีด้วยกัน 2 ความจุคือ 64 GB และ 128 GB ซึ่งเรื่องราคาและวันวางจำหน่ายนั้นยังไม่เป็นที่แน่ชัดในตอนนี้

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก