แตกเป็นเสี่ยงๆ รวมภาพ Apple Watch จอแตกที่ทำให้ใครหลายๆคนต้องเจ็บช้ำ

crk1

ดูเหมือนว่าอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ที่มีจอเป็นส่วนประกอบยังไงก็หนีไม่พ้นอาการจอแตก ไม่เว้นแม้แต่ Apple Watch ที่แม้จะใช้กระจกอย่างดีแล้ว ก็ไม่วายที่จะแตกอยู่ดี

นี่เป็นภาพของเหล่า Apple Watch รุ่น Sport ราคา 350 ดอลลาร์ ที่ทาง Apple ได้บอกว่าได้ใช้กระจกแบบพิเศษที่แข็งแกร่ง และทนรอยขีดข่วนได้มากกว่ากระจกทั่วไป แต่แน่นอน มันก็ยังเป็นอุปกรณ์ที่บอบบางอยู่ดี มันก็ยังคงแตกได้ตามปกติ

และนี่เป็นภาพของเหล่าผู้โชคร้ายที่ทำ Apple Watch ของตัวเองแตกตั้งแต่ไม่กี่วันหลังจากที่ซื้อมาใหม่ ซึ่งเหตุผลส่วนใหญ่ก็มาจากการที่มันถูกกดทับอย่างแรงนั่นเอง ซึ่งจากการทดสอบที่ผ่านๆ มาก็แสดงให้เป็นแล้วว่า Apple Watch รุ่น Sport นั้นสามารถทนทานต่อรอยขีดข่วนได้ดีในระดับหนึ่ง แต่ทนแรงกระแทกได้น้อยมาก

ส่วนทางด้าน Apple Watch ที่ใช้กระจก Sapphire ก็เริ่มมีคนโพสภาพเกี่ยวกับความเสียหายออกมาบ้างแล้ว ซึ่งแสดงให้เห็นว่า อย่างไรก็ตาม มันก็ไม่ได้รับประกันความแข็งแกร่งใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะใช้วัสดุดีแค่ไหน

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก