Hands-on iPhone 8 , 8 Plus และ iPhone X การเปลี่ยนแปลงที่มากกว่าตาเห็น

iphone x

หลังจากที่ไปเปิดตัวไปแล้วสำหรับ iPhone รุ่นใหม่ ตอนนี้สื่อต่างประเทศก็ได้เริ่มจับเครื่องจริงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรามาดูกันดีกว่าว่า iPhone 8 , 8 Plus เครื่องจริงจะสวยกว่าในรูปแค่ไหนเริ่มจาก iPhone 8 , 8 Plus กันก่อนเลยดีกว่า

ๅๅๅUntitled-4
iPhone 8 , 8 Plus มีการออกแบบที่มีความคล้ายกับ iPhone 7 และ 7 Plus เลย แต่ว่าถ้าเราดูดี ๆ วัสดุในการทำตัวเครื่องนั้นจะมีความแตกต่างออกไปจากเดิมรวมถึงสีด้วย ซึ่ง iPhone 8 จะใช้กระจกเป็นหลัก ต่างจาก iPhone 7 ที่เป็นอลูมิเนียม

ๅๅ
ส่วนเรื่องประสิทธิภาพในการเล่นเกมนั้นเรียกได้ว่าหายห่วงได้เลย เพราะว่า iPhone 8 , 8 Plus ใช้ CPU Apple A 11 ที่เร็วแรงมาก ๆ สามารถที่จะรัน AR ไปพร้อม ๆ กับประมวลภาพกราฟฟิกสูง ๆ ได้พร้อมกันเลย โดยใครที่อยากดู Hands-on แบบเต็ม ๆ ก็สามารถดูได้ที่วีดีโอด้านล่างนี้

iPhone X

x
ส่วน iPhone X  นั้นจะมีรูปทรงเหมือนกันกับ iPhone 8 แต่สามารถแยกออกด้วยขนาดของหน้าจอและขอบของตัวเครื่องที่เงากว่า iPhone 8

ำไำ
ส่วนด้านบนจะเป็นกล้องแบบ TrueDepth ที่มีการใส่เซนเซอร์ต่าง ๆ เอาไว้มากมาย

ๅๅๅๅๅ
ด้านหลังตัวเครื่องเป็นกระจกมีการวางต่ำแหน่งกล้องต่างจาก iPhone 8 Plus ที่เป็นแนวนอน โดยที่กระจกด้านหลังเครื่องนี้เป็นกระจกแบบแข็งพิเศษ ใครที่อยากดู Hands-on แบบเต็ม ๆ ก็สามารถดูได้ที่วีดีโอด้านล่างนี้เลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก