Hands-on ลองจับ HTC Desire EYE มือถือกล้องหน้า-หลัง 13 ล้าน กันน้ำได้ และ HTC RE กล้องถ่ายรูปตัวจิ๋วจาก HTC

HTC-Desire-EYE-Re-Launching-SpecPhone-007

วันนี้ทีมงาน SpecPhone ได้รับเกียรติจากทาง HTC ประเทศไทยให้ไปร่วมงานเปิดตัวมือถือใหม่ของ HTC จำนวน 4 รุ่น กับเจ้า HTC RE กล้องถ่ายรูปแบบไร้หน้าจอ รวมถึงเป็นการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ HTC ในประเทศไทยอย่างคุณปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

HTC-Desire-EYE-Re-Launching-SpecPhone-035

โดยงานเปิดตัวดังกล่าวจัดขึ้นที่ลานกิจกรรมชั้น 2 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ครับ แต่งานเปิดตัวรอบนี้มาแปลก เพราะนอกจากจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์แล้ว ในงานยังมีเจ้า HTC Desire EYE วางขายเลยด้วย แถมยังมีโปรโมชันผ่อนร่วมกับบัตรเครดิต KTC อีกต่างหาก

HTC-Desire-EYE-Re-Launching-SpecPhone-022

และสำหรับไฮไลท์ของงานวันนี้ก็คงไม่พ้นเจ้า HTC Desire EYE ครับ ด้วยราคาเปิดตัวที่ 15,900 แต่ได้มือถือที่สเปคคุ้มค่ามากครับ ไม่ว่าจะเป็นจุดเด่นอย่างกล้องหน้า ? กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซลทั้งคู่ พร้อมกับแฟลช LED 2 ดวงอีกต่างหาก ส่วนสเปคก็จัดเต็มไม่แพ้รุ่นเรือธง ด้วยซีพียู Snapdragon 801 Quad-Core ความเร็ว 2.3 GHz, Ram 2 GB และแอนดรอย 4.4.4 ครอบด้วย HTC Sense 6.0

HTC-Desire-EYE-Re-Launching-SpecPhone-004

โดยด้านหน้าของ HTC Desire EYE นี่โดดเด่นสมชื่อ EYE เลยครับ เพราะกล้องหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซลนั้นมีโมดูลขนาดใหญ่เท่ากับกล้องหลังเลยครับ ทำให้กล้องหน้านี่เหมือนเป็นดวงตาของ HTC Desire EYE เลย นอกจากนี้ลำโพงก็ยังใช้เป็นลำโพงคู่ BoomSound อันเลื่องชื่ออีกด้วย บอกแล้วว่ารุ่นนี้จัดเต็มจริงๆ อ้อ!! ลืมบอกไปว่า HTC Desire EYE นี่มีด้วยกัน 2 สี ได้แก่สี Coral Red และสี Submarine Blue ชื่อนี่เกียวกับทะเลทั้งคู่ เพราะเจ้า HTC Desire EYE กันน้ำได้นั่นเองครับ

HTC-Desire-EYE-Re-Launching-SpecPhone-005

 

รายละเอียดด้านข้างของ HTC Desire EYE ก็จะประมาณนี้เลยครับ รุ่นนี้มีปุ่มชัตเตอร์มาให้สำหรับคนชอบถ่ายรูปด้วยนะ จะใช้ถ่ายรูปด้วยกล้องหลัง หรือจะใช้กดถ่ายเซลฟี่ก็สะดวกไม่เบาเลย

HTC-Desire-EYE-Re-Launching-SpecPhone-014-tile

ส่วนด้านหลังก็ประกอบไปด้วยกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซลและแฟลชคู่ LED ครับ

HTC-Desire-EYE-Re-Launching-SpecPhone-016

HTC-Desire-EYE-Re-Launching-SpecPhone-017

กล้องหน้าของ HTC Desire EYE นี่ถือว่าแจ่มมากครับ ตัวแฟลชกล้องหน้าก็ให้เสียงที่ค่อนข้างเนียนด้วย เพราะเป็นแฟลชแบบสองสี (เหมือนใน HTC ONE M8)

HTC-Desire-EYE-Re-Launching-SpecPhone-021

HTC-Desire-EYE-Re-Launching-SpecPhone-019

สำหรับรูปภาพตัวเครื่อง HTC Desire EYE ในมุมอื่นๆ สามารถรับชมได้จาก Gallery ครับ

ส่วนไฮไลท์อีกรุ่นที่มาเปิดตัวในงานด้วยก็คือ HTC RE กล้องตัวจิ๋วที่มีหน้าตาเหมือนกล้องสายลับ นอกจากจะถ่ายรูปด้วยตัวมันเองได้แล้ว ยังสามารถเชื่อมต่อผ่านสมาร์ทโฟนได้ด้วยครับ หรือจะใช้เป็นกล้อง Action Camera ก็พอไหวนะ เพราะมันกันน้ำได้นั่นเอง

HTC-Desire-EYE-Re-Launching-SpecPhone-023

วิธีการใช้งาน HTC RE นี่ง่ายมากครับ อย่างถ่ายรูปก็แค่กดปุ่มชัตเตอร์ด้านหลัง แต่ถ้าอยากถ่ายวีดีโอก็แค่กดปุ่มชัตเตอร์ค้างไว้เท่านั้นเอง

HTC-Desire-EYE-Re-Launching-SpecPhone-027

มุมอื่นๆ ของ HTC RE สามารถดูได้จาก Gallery เลยครับ

ส่วนมือถือรุ่นอื่นอีก 3 รุ่นที่เปิดตัวในงาน (แต่ไม่มีเครื่องเดโม) ก็ได้แก่ HTC Desire 820s Dual Sim, HTC Desire 816G Dual Sim และ HTC 620G Dual Sim ก็จะมีราคาตามนี้ครับ

  • HTC Desire EYE ราคา 15,990 บาท
  • HTC Desire 820s dual sim ราคา 9,990 บาท
  • HTC Desire 816G dual sim ราคา 7,990 บาท
  • HTC Desire 620G dual sim ราคา 6,990 บาท

HTC-Desire-EYE-Re-Launching-SpecPhone-037

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก