จะเป็นอย่างไรถ้าหากคุมสมาร์ทโฟนใน GTA V ได้ผ่าน iPhone จริงๆ

gtav-real-phone-app

ถ้าหากจะพูดถึงเกมที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในตอนนี้ คงหนีไม่พ้น GTA V เป็นแน่ โดยเฉพาะในเวอร์ชั่น PC ที่พึ่งออกมาได้ไม่นานนัก แต่ล่าสุดก็มีเหล่าโปรแกรมเมอร์ นึกสนุกเอามันมาโมเล่นจนเกิดเป็นสิ่งนี้ขึ้นมา

ถ้าใครที่เล่นก็จะรู้ว่าในเกมนั้นตัวละครแต่ละตัวจะมีสมาร์ทโฟนเป็นของตัวเอง ซึ่งในนั้นก็จะมีแอพพลิเคชั่นให้ใช้อยู่จำนวนหนึ่ง อารมณ์เดียวกับสมาร์ทโฟนจริงๆเลยงานนี้เลยมีคนลองเอามันมาต่อเข้ากับ iPhone ของจริงเอาซะเลย

ด้วยความช่วยเหลือของ Arduino Leonardo และต่อเข้ากับ Ethernet shield บน PC ก็ทำให้เขาสามารถที่จะควบคุม และส่งเอาสมาร์?โฟนในเกมมาอยู่บน iPhone จริงๆได้

แต่รายละเอียดลึกๆ เกี่ยวกับวิธีการต่างๆ นั้น เขาก็ไม่ได้พูดถึง และไม่ได้เผยแพร่ออกมาให้เราได้ทราบกัน แต่นี่ก็ถือเป็นโปรเจคขำๆ ของเหล่าโปรแกรมเมอร์ครับ


ที่มา : EnGadget

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก