Google Pixel 3 XL จะมีหน้าจอใหญ่ถึง 6.7 นิ้ว ความละเอียด 2K แต่มีแบตเพียง 3,430 mAh

เหลืออีกประมาณ 2 เดือนที่ Google จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของตนเองโดยมาในชื่อ Google Pixel 3 นั่นเอง จากที่วันก่อนเราได้เผยคลิป Hands-On Pixel 3 XL กันไปแล้ว ล่าสุดได้มีรายละเอียดเกี่ยวกับหน้าจอ และขนาดแบตเตอรี่หลุดออกมาให้อัพเดทกันอีกครั้ง

Google Pixel 3

จากรายงานล่าสุดเผยให้เห็นว่า Pixel 3 XL จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.7 นิ้ว ความละเอียดที่ 1440×2960 พิกเซล มีขนาดแบตเตอรี่ 3,430 mAh ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ากังวลเล็กน้อย จากหน้าจอที่ใหญ่มาก แต่ให้แบตเตอรี่น้อยเหลือเกินเมื่อเทียบกับหน้าจอขนาดใหญ่ ขนาด Galaxy Note 9 ที่เพิ่งเปิดตัวถึงแม้มีขนาดหน้าจอที่เล็กกว่า แต่ก็มากับแบตเตอรี่ใหญ่ถึง 4,000 mAh

Google Pixel 3 XL

สำหรับสเปคของฮาร์ดแวร์นั้น จะมาพร้อมกับชิปประมวลผล Snapdragon 845 SoC พร้อมกับแรมขนาด 4 GB และรอมขนาด 64 GB มีฟีเจอร์ Always-On Display ในส่วนของกล้องนั้นใช้กล้องหลังเพียงตัวเดียวที่มีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล

Google Pixel 3 XL Unboxing 5 1

 

 

ที่มา Gsmarena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก