Google Pixel 3 XL หลุดมาเป็นคลิปแกะกล่อง เผยให้เห็นตัวเครื่องจริง !!

จากกำหนดการเปิดตัว Google Pixel รุ่นใหม่นั่นก็คือ Google Pixel 3 และ Google Pixel 3 XL ในช่วงเดือนตุลาคม ล่าสุดมีคลิปหลุดกันแบบแกะกล่องมาให้เห็นตัวเครื่องทุกมุมกันแล้ว

Google Pixel 3 XL

เรามาดูอุปกรณ์ภายในกล่องกันเลย จาก Google Pixel 2 XL ที่ไม่ได้แถมหูฟังมาให้ แต่สำหรับ Google Pixel 3 XL มาพร้อมกับหูฟัง และพอร์ตเชื่อมต่อ USB Type-C พร้อมกับหัวแปลง USB Type-C เป็นช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม.และหัวแปลง USB-C ไปเป็น USB-A เรียกได้ว่าได้ไปแบบครบ ๆ

Google Pixel 3 XL

ตัวเครื่องด้านหน้ามากับดีไซน์หน้าจอชิดขอบด้านบน แต่มีรอยบากหน้าจอค่อนข้างใหญ่ ส่วนด้านล่างก็มีแถบตัวเครื่องที่ค่อนข้างหนาอยู่เหมือนกัน โดยมาพร้อมกับหน้าจอที่รองรับความละเอียดอยู่ที่ Quad HD+ มาพร้อมกับชิปประมวลผลสุดแรง Snapdragon 845 SoC และแรมขนาด 4 GB ซึ่งจะใช้ระบบปฏิบัติการ Android 9 ตั้งแต่ออกจากกล่อง

Google Pixel 3 XL

ส่วนตัวเครื่องด้านหลังมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และกล้องหลังเพียงตัวเดียง

Google Pixel 3 XL

ไปดูคลิปแกะกล่องได้ที่ด้านล่างเลยครับ

 

ที่มา Gizmochina  ติดตามข่าวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ได้ที่ Specphone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก