Google Task Mate แอปตัวใหม่สำหรับขอข้อมูลทำสำรวจจากผู้ใช้งานจริงแลกของรางวัล

แอปตัวใหม่ล่าสุดของ Google ในชื่อเรียกว่า Task Mate คล้ายคลึงกับ Google Opinion Reward ถ้าหากว่าใครเคยรู้จักก่อนหน้านี้

Google Task Mate

ตัว Google Opinion จะเป็นการถามคำถามกับผู้ใช้ที่เพิ่งซื้อบริการ หรือสินค้าของ Google ไป อย่างเช่น Gmail, Google Assistant หรือ YouTube เป็นต้น และเมื่อผู้ใช้งานตอบคำถาม ก็จะได้ของรางวัลตอบแทนเป็นเครดิตสำหรับใช้ซื้อแอปต่าง ๆ ใน Play Store

แอปใหม่ Google Task Mate กำลังทดสอบในอินเดีย ขอข้อมูลจากผู้ใช้ แลกเงิน

ส่วนแอปตัวใหม่นี้ จะเป็นการขอข้อมูลต่าง ๆ จากผู้ใช้งานที่มากขึ้นกว่าเดิม อย่างเช่นการถ่ายรูปภาพร้านอาหารใกล้บ้าน คำถามสำรวจข้อมูลต่าง ๆ หรือการช่วยยืนยันคำแปลจากภาษาอังกฤษเป็นภาษาฮินดี ว่าถูกต้องหรือไม่

Google Task Mate 1

เมื่อตอบคำถามต่าง ๆ ของแอปเสร็จ ก็จะได้รับเงินโอนเข้าบัญชีของตัวเอง ซึ่งสามารถเอาไปใช้ผ่านระบบ E-Wallet ที่เป็นพันธมิตรกับ Google ได้เลย หรือจะถอนออกมาเป็นเงินสดจริง ๆ ก็ได้เหมือนกัน

แอปตัวนี้ยังอยู่ในช่วงทดลอง และเปิดให้เฉพาะผู้ใช้งานที่ได้รับการเชิญในอินเดียเท่านั้น ก็หวังว่าจะมามีที่ไทยเราบ้างนะ เผื่อจะได้เป็นช่องทางในการพัฒนาสินค้า และบริการของ Google ในไทยเพิ่มมากขึ้น พร้อมทั้งยังให้เราได้เงินไปด้วย

Google Task Mate 3

Google Task Mate 4

ที่มา: GSM Arena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก