หลุดคลิปการประกอบตัวเครื่องของ Google Pixel 6 Pro เผยแยตมีความจุมากขึ้นกว่าเดิม

Google Pixel 6 Pro ยังไม่ทันจะได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการกีมีการปล่อยคลิปหลุดขั้นตอนการประกอบตัวเครื่องออกมาแล้วสะงั้น งานนี้เผยให้เห็นแบตเตอรี่ที่มีความจุมากขึ้นกว่าเดิม

Google Pixel 6 Pro
Google Pixel 6 Pro

เรื่องของภาพหลุด คลิปหลุดของสมาร์ทโฟนที่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการนั้นถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว แต่ทว่ากับคลิปหลุดล่าสุดของ Google Pixel 6 Pro นั้นถือว่าน่าสนใจเป็นอย่างมากเพราะตัวคลิปที่ปล่อยออกมานั้นเป็นคลิปที่ถ่ายถึงขั้นตอนการประกอบเครื่อง จะเป็นเช่นไรนั้นไปดูคลิปกันก่อนเลย

asdasdasf fhgfdgdfgdf

หลุดออกมาแบบนี้นั้นเรียกได้ว่าหาตัวคนปล่อยได้ทันที อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นตามคลิปที่หลุดออกมานี้หากเป็นการประกอบตัวเครื่อง Google Pixel 6 Pro จริงนั่นหมายความว่าเราจะสามารถสรุปสเปคบางส่วนได้ดังต่อไปนี้

  • แบตเตอรี่ตัวเครื่องมีขนาดอยู่ที่ 5,003 mAh
  • กล้องหลังมาพร้อมกับระบบ 3 เลนส์ประกอบไปด้วยเซ็นเซอร์หลัก, เซ็นเซอร์ Tele และเซ็นเซอร์ Ultra wide

ทั้งนี้ Google Pixel 6 Pro มีกำหนดการที่จะทำการเปิดตัวในวันที่ 19 ตุลาคมที่จะถึงนี้ แฟนๆ Google Pixel นั้นคงต้องคอยกันอีกนิดก็จะได้รู้กันว่าตัวเครื่องจริงนั้นจะเป็นเช่นไร

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก