พบข้อมูล Google Pixel 2 โผล่บน FCC มีฟีเจอร์บีบหน้าจอเพื่อเรียก Google Assistant และใช้ชิป Snapdragon 835

pixel2_559_080717123744

Pixel 2 ได้รับการรับรองจาก Federal Communications Commission หรือ (FCC) ในสหรัฐอเมริกาแล้ว โดย Google Pixel 2 จะถูกผลิตโดย HTC แต่จะเป็นผลิตภัณฑ์ของ Google โดยมีข้อมูลล่าสุดบอกว่า Google Pixel 2 จะมีฟีเจอร์บีบหน้าจอเพื่อเรียก Google Assistant เหมือนกับ HTC U11

Untitled-3

จากรูปข้อความที่เขียนไว้ว่า “Languages, input & gestures” นั่นก็คือ “Active Edge on, squeeze for your Assistant” ซึ่งสามารถใช้งานได้โดยการบีบกรอบของโทรศัพท นอกจากนี้ปุ่ม navigation ด้านล่างนั้นเป็นของเฉพาะ Pixel เท่านั้นทำให้มั่นได้ได้ว่านี้เป็นรูปแคบหน้าจอของ Google Pixel 2 แน่นอน

โดย Google Pixel 2 มีพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 64 GB เหลือให้ใช้งาน 50.66 GB ภาพหน้าจอบางส่วนของ Google Pixel 2 แสดงให้เห็นว่า ตัวเครื่องติดตั้ง Android 8.0.1 ไว้แล้ว แต่ Google ยังไม่ได้เปิดตัวระบบปฏิบัติการ Android 8.0 อย่างเป็นทางการเลย คาดว่าจะจัดงานเปิดตัว Android 8.0ในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ ส่วน Google Pixel 2 จะมีกำหนดการเปิดตัวในช่วงช่วงเดือนตุลาคมนี้

ที่มา gizmochina

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก