Google Maps for iOS ทำยอดดาวน์โหลดสูงถึง 10 ล้านครั้งภายในเวลาเพียง 48 ชั่วโมงหลังเปิดให้ใช้งาน

หลังจาก iOS App Store เปิดให้ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน Google Maps for iOS ไปใช้งานบน iPhone ได้ ก็พบว่าเกิดกระแสข่าวแพร่ต่อไปอย่างรวดเร็ว เนื่องจากผู้ใช้ iOS 6 เป็นต้นไปส่วนมากไม่ค่อยพอใจกับ Apple Maps มากนัก ทั้งเรื่องของตำแหน่ง POI ที่มีน้อย รวมไปถึงความถูกต้องของการนำทางที่เป็นรองระบบของ Google Maps อยู่ไม่น้อย ส่งผลให้ยอดดาวน์โหลดแอพ Google Maps for iOS สูงขึ้นอย่างรวดเร็ว จนพุ่งขึ้นมาติดชาร์ทเป็นแอพฟรีที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดในขณะนี้ไปได้อย่างง่ายดาย

screen shot 2012 12 17 at 2 54 11 pm

ซึ่ง Jeff Huber รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดจาก Google ออกมาเปิดเผยถึงยอดดาวน์โหลดแอพ Google Maps for iOS ว่าเพียงแค่ 48 ชั่วโมงแรกหลังการเปิดตัวบน App Store ยอดดาวน์โหลดก็พุ่งสูงถึงกว่า 10 ล้านครั้งแล้ว และน่าจะยังเพิ่มได้อีกมาก ถ้าเวอร์ชันสำหรับใช้งานบน iPad ถูกปล่อยออกมา ซึ่งทาง Google เองก็เปิดเผยมาก่อนหน้านี้แล้วว่า อีกไม่นานก็น่าจะได้ใช้งาน Google Maps สำหรับ iPad กันแล้ว

ที่มา : 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก