Google Camera 8.1 แอปเวอร์ชั่นใหม่ เพิ่มหน้าตา UI ใหม่ และระบบกันสั่นวิดีโอ

Google ได้นำเสนอหน้าตาซอฟต์แวร์ หรือ UI แอปกล้องถ่ายภาพที่ออกแบบใหม่มาให้เราได้เห็นกันบน Pixel 5 และ Pixel 4a 5G พร้อมระบบกันภาพสั่นไหวสำหรับการถ่ายวิดีโอที่ปรับปรุงมาใหม่ ล่าสุด มีการอัปเดตแอป Google Camera เวอร์ชั่นใหม่ 8.1 บน Play Store ให้ดาวน์โหลดไปใช้งานกันแล้ว มีการใส่หน้าตา UI แบบใหม่ และโหมดระบบกันภาพสั่นไหววิดีโอให้มือถือ Pixel รุ่นเก่า ๆ มีใช้งานเหมือนกับรุ่นใหม่เลย

มีภาพจากผู้ใช้งาน Pixel 4 XL ชื่อว่า @KaKito_24 ทวิตลงบน Twitter โชว์ภาพหน้าจอมือถือเครื่องตัวเอง ที่มาพร้อมกับหน้าตา UI แบบใหม่ และโหมดกันภาพสั่นไหวในการถ่ายวิดีโอ

แอป Google Camera 8.1 อัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ เสริมหน้าตา UI ดีไซน์ใหม่ และกันสั่นวิดีโอบน Pixel รุ่นเก่า

google camera 8.1

แต่จากข้อมูลของตัวแอป Google Camera บน Play Store ไม่ได้โชว์รายละเอียดที่ชัดเจนมากนัก ว่ามือถือรุ่นไหน สามารถใช้งานระบบอะไรยังไงได้บ้าง จึงยังบอกไม่ได้ตอนนี้ว่าจะมี Pixel รุ่นไหนบ้างที่สามารถอัปเดตแอปใช้งานได้

ที่มา: GSM Arena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก