Google เเละ Samsung เตรียมเปิดตัว Nexus 10 ใช้หน้าจอความละเอียด 2560 x 1600 พิกเซล เเถม Nexus 7 เเบบ 3G

นอกจาก Nexus 4 ที่จะเป็นสมาร์ทโฟน Nexus ของปีนี้ ก็ดูเหมือนกับว่า Google จะไม่หยุดเเค่นี้ โดยล่าสุดนี้มีข่าวว่าเเท็บเล็ตรหัส ?Manta? นี้คือ Nexus 10 ที่ผลิตโดย Samsung ไม่ใช่ของ Motorola อย่างที่คาดกัน

nexus-10-rumor

โดย Manta นี้จะเป็นเเท็บเล็ตหน้าจอขนาด 10 นิ้ว มีความละเอียด 2560 x 1600 พิกเซล ซึ่งจะทำให้มีความหนาเเน่นพิกเซลสูงกว่า The new iPad ที่มีความหนาเเน่นพิกเซลอยู่ที่ 264 ซึ่งถ้าดูตามตัวเลขเเล้ว การเเสดงภาพจะมีความละเอียดเเละคมชัดกว่า The new iPad อย่างเเน่นอน นอกจากนี้เเล้ว Google จะเปิดตัว Nexus 7 รุ่น 3G เเละ Nexus 7 รุ่นที่มีความจุ 32 GB อีกด้วย

สำหรับ Nexus 10 เเละ Nexus 7 รุ่นหลักจากนี้จะมาพร้อมกับ Android 4.2 โดยมีฟีเจอร์หลักอยู่ที่ ?Content Center? ที่เป็น Play Store วิดเจ็ตอันใหม่ นอกจากนี้เเล้วยังรองรับผู้ใช้หลายเเอคเคาท์เเล้วด้วย ซึ่งจะเรียกฟีเจอร์นี้ว่า ?Tablet Sharing? เเต่ยังไม่มีข้อมูลว่า Android 4.2 นี้จะใช้ชื่อใหม่หรือว่าจะเป็น Jelly Bean เหมือนเดิมครับ

 

ที่มา : The Verge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก