Google ล้มแชมป์ Apple กลายเป็นบริษัทที่สื่อสิ่งพิมพ์พูดมากที่สุดในปี 2013

ปี 2013 นี้ถือเป็นปีที่ Google เป็นที่จับตามองของสื่อต่างๆ ค่อนข้างมากจากความเปลี่ยนแปลงของผลิตภัณฑ์ในหลายๆ ด้านของ Google ที่เริ่มปรับดีไซน์บริการหลายๆ ตัวให้เหมือนกัน รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ที่เป็นกลุ่มอุปกรณ์ชนิดใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนอย่าง Google Glass ทำให้เป็นที่สนใจจากสื่อต่างๆ อย่างกว้างขวาง จากข้อมูลของ Dow Jones นั้น Google นั้นกลายเป็นบริษัทอันดับหนึ่งที่สื่อให้ความสนใจมากที่สุดในปี 2013 จากสื่อระดับโลก ซึ่งล้มแชมป์เก่าอย่าง Apple ไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้น โดย Google มีการกล่าวถึงทั้งหมด 123,769 ครั้ง ในขณะที่ Apple อยู่ที่ 120,451 ครั้ง

ข้อมูลที่จัดเก็บนี้มาจากสิ่งพิมพ์ที่เป็นกระดาษที่เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น ไม่ได้รวมถึงบนโทรทัศน์หรืออินเตอร์เน็ตและถูกจัดเก็บตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมจนถึง 1 ธันวาคมปีนี้ครับ

apple-media-2013

google-media-2013

 

 

 

ที่มา : Dow Jones

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก