Gameloft เตรียมพัฒนาเกมด้วย Unreal Engine อย่าง Infinity Blade เป็นเกมเเรก

นักพัฒนาเกมบนเเพลตฟอร์มสมาร์ทโฟนอย่าง Gameloft ได้มีการพัฒนากราฟฟิคให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ตามเทคโนโลยีของสมาร์ทโฟนที่ก้าวไปอย่างไวในเเต่ละปี เเละมีกาีรทำเกมที่อิงจากตัวอย่างที่ประสบความสำเร็จมากมายไม่ว่าจะเป็นเกมเเข่งรถ เกมเเอคชัน หรือเกมเเบบ FPS ก็ตาม เเต่ครั้งนี้อาจจะเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Gameloft ในการนำ Unreal Engine มาทำเกมบนสมาร์ทโฟนเเล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้มีเพียงเเค่ค่าย Epic Games เืท่านั้นก็คือเกม Infinity Blade ที่ถือเป็นเกมสัญลักษณ์บนฝั่งของ iOS ทีเดียว

artwork-645x468

Gameloft ได้ให้ตัวอย่างเกี่ยวกับเกมใหม่โดยให้รูปภาพคำใบ้เพื่อทายเนื้อเรื่องของเกม เเละสามารถขอคำใบ้เพิ่มได้โดยการกดไลค์เพื่ออันล็อคตัวอย่างเเละอาร์ตเวิคของเกมเพิ่มเติมได้ เเต่ถ้าดูจากรูปภาพเเล้วก็อาจจะเป็นเกมเเนวเเอคชันที่เน้นการใช้อาวุธโบราณเเละชุดเกราะเหมือนกับ Infinity Blade ก็ได้้ครับ

ใครสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ Facebook ของ Gameloft ครับ

 

ที่มา : BGR

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก