Samsung Galaxy S10 มากับกล้องหลัง 3 ตัว จัดเต็มฟีเจอร์กล้อง ความละเอียดสูงสุด 16 MP

เริ่มมีข่าวสารมาอัพเดทให้ทราบกันแล้ว สำหรับ Samsung Galaxy S10 เรือธงตัวใหม่ที่หลายคนรอคอย เตรียมเปิดตัวในต้นปีหน้านี้แล้ว ซึ่ง Samsung Galaxy S10 จะต้องจัดเต็มทั้งดีไซน์และสเปคอย่างแน่นอน เนื่องจาก Galaxy S9 นั้นไม่เปลี่ยนแปลงอะไรมาก แค่ปรับสเปคภายในจาก Galaxy S8 เท่านั้น ดังนั้น Galaxy S10 จะมีการเปลี่ยนแปลงดีไซน์ และจัดเต็มสเปคให้สมกับเป็น Galaxy รุ่นที่ 10

Samsung Galaxy S10

(ภาพเร็นเดอร์ด้วยตัวเอง Samsung Galaxy S10)

ล่าสุดมีข้อมูลของกล้องเผยออกมาให้เห็นกันแล้ว โดยเผยว่า Samsung Galaxy S10 นั้นจะมาพร้อมกับกล้องหลังถึง 3 ตัว ซึ่งไม่ใช่ครั้งแรกของซัมซุง เนื่องจากซัมซุงเตรียมเปิดตัว Samsung Galaxy A7 (2018) ที่มาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัวที่จะเปิดตัววันที่ 11 ตุลาคมนี้ จึงไม่แปลกที่ซัมซุงจะนำไปใส่กับเรือธงอย่าง Samsung Galaxy S10 ด้วย

cs10

สำหรับสเปคกล้องที่หลุดออกมานั้น กล้องหลักจะยังคงเป็นตัวเดิมจากรุ่น Galaxy S9 นั่นก็คือ เลนส์ Dual Pixel ความละเอียด 12 ล้านพิกเซลที่มีรูรับแสงปรับอัตโนมัติ f/1.5 ไปถึง f/2.4 อีกหนึ่งเลนส์เป็น Telephoto ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ซึ่งทั้งสองเลนส์มีฟีเจอร์กันสั่น OIS ส่วนอีกเลนส์เป็น Ultra Wide ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล รองรับการถ่ายภาพกว้างถึง 123 องศา ซึ่งจากสเปคกล้องแล้วจัดเต็มคุณสมบัติให้กับกล้องมาก ๆ

 

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก