Samsung Galaxy Z Fold3 อาจเปิดตัวเคสไว้เก็บปากกา S Pen เหมือน S21 Ultra 5G

Samsung Galaxy Z Fold3 ที่กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ ในช่วงก่อนงานเปิดตัวย่อมมีทั้งข่าวหลุด / ข่าวลือออกมาเรื่อย ๆ ซึ่งนอกจากหน้าตาและสเปคต่าง ๆ แล้วคราวนี้ถึงคิวอุปกรณ์เสริมอย่างเคสกันบ้าง โดยในครั้งนี้เป็นข่าวลือเรื่องเคสและปากกา S Pen ของ Galaxy Z Fold3 ที่อาจจะเปิดตัวพร้อมกันในงาน Galaxy Unpacked

Galaxy Z Fold3

ข่าวนี้มาจากทวิตเตอร์ของ Ishan Agarwal ที่เขียนเกี่ยวกับปากกา Stylus ประจำตัวของ Z Fold3 โดยได้มีการบอกเอาไว้ว่า Samsung จะเปิดตัว S Pen Fold Edition เพื่อ Z Fold3 ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นปากกา Stylus แบบ Active Electrostatic (AES) ที่เคยมีการพูดถึงเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยสาเหตุที่ไม่สามารถใช้ปากกาแบบ Galaxy Note ที่เป็นเทคโนโลยี Electro-Magnetic Resonance (EMR) ก็ด้วยเรื่องของหน้าจอที่เป็นแบบพับได้นั่นเอง

นอกจากนี้ปากกา S Pen Pro ที่เปิดตัวมาพร้อม Galaxy S21 Ultra 5G เมื่อต้นปีที่ผ่านมาก็จะสามารถเอามาใช้กับ Z Fold3 ได้ด้วยเช่นกัน

ถึงจะน่าเสียดายที่ Z Fold3 ไม่มีช่องเก็บ S Pen แบบเดียวกับในซีรี่ส์ Note แต่ทาง Agarwal ก็ได้ยืนบันมาว่า Samsung จะมีการเปิดตัวเคส Note Pack สำหรับเอาไว้เก็บปากกา S Pen, เคสแบบมีขาตั้ง, เคสหนัง และเคสซิลิโคนด้วย โดยตัวเคสซิลิโคนและเคสพลาสติดที่เป้นของ Z Fold3 นั้นจะมาพร้อมห่วงและสายคล้อง

S Pen สำหรับ Galaxy Z Fold3 อาจมีราคาถึง 2,000 บาทก็ได้

th s pen ej pg998 ej pg998bbegww 374860941

เมื่อย้อนกลับไปตอน Galaxy S21 Ultra 5G ที่เปิดมือถือรุ่นแรกที่รองรับปากกา S Pen นอกเหนือไปจากซีรี่ส์ Note อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกที่ Samsung ขาย S Pen แยก ไม่ได้มาพร้อมกับตัวเครื่อง โดยตอนนั้น S Pen รุ่นที่ใช้กับ S21 Ultra 5G มีราคาาอยู่ที่ 1,090 บาท (ราคาไทย ส่วนราคา USD คือ 39.99 USD) ซึ่ง S Pen Fold Edition ที่คาดว่าจะขายอาจมีราคาถึง 2,000 บาท (50 ปอนด์) เลยก็ได้

ที่มา : phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก