เพิ่มความโปรดัคทีฟทั้งเรียนและเล่นไปกับ Galaxy Tab S7 FE ไม่มัลติทาส์กตรงไหน เอา S Pen ในกล่องมาวง!

Tab S7 FE

ในช่วงที่ผ่านมาหลายคนจำเป็นต้องปรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเป็นอย่างมาก จากที่เคยเดินทางไปทำกิจกรรมต่างๆ ได้ ก็ต้องปรับรูปแบบการใช้ชีวิต มาเป็น Go Online มากขึ้น โดยเฉพาะในด้านการเรียน ซึ่งหากเราต้องการให้ชีวิตมีความโปรดัคทีฟมากขึ้น แน่นอนว่าแท็บเล็ตก็ถือเป็นอีกหนึ่งดีไวซ์ที่สามารถช่วยเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ซึ่ง Galaxy Tab S7 FE ถือเป็นแท็บเล็ตที่รวมฟีเจอร์สุดโปรดัคทีฟไว้ในเครื่องเดียว ด้วยจุดเด่นทั้งในด้านการใช้งานที่ง่าย พกพาสะดวก พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานที่ต้องการความมัลติทาส์กได้ จึงทำให้ทั้งการเรียนและการเล่นสนุกไปพร้อมกันไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป


แปลงลายมือเป็นตัวอักษรแบบเรียลไทม์ เรียนเสร็จปุ๊บได้ไฟล์ปั๊บ แชร์ต่อง่าย อ่านทวนสะดวก

Productivity tool for Study and play 2 1

สำหรับการเรียนแล้วการจดโน้ตดีมีชัยไปกว่าครึ่ง เพราะการจดโน้ตช่วยให้เราสามารถเรียบเรียงความคิด สรุปเนื้อหาต่างๆ ได้ตามความเข้าใจ หรือแม้กระทั่งเพิ่มเติมข้อมูลต่างๆ ที่นอกเหนือจากในเอกสารประกอบการเรียนได้ แต่เชื่อว่าหลายคนอาจจะเคยเจอปัญหารีบจดมากจนกลับมาอ่านไม่ออก!
ปัญหานี้จะหมดไปเมื่อได้ลองใช้ฟีเจอร์แปลงลายมือให้กลายเป็นตัวอักษรแบบเรียลไทม์ด้วย S Pen ในแอปพลิเคชัน Samsung Notes ไม่ว่าจะจดโน้ตเป็นภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษก็สามารถแปลงลายมือเป็นตัวอักษรได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว ทำให้ง่ายต่อการกลับมาอ่านทวน ไม่ต้องเสียเวลาแกะลายมือหรือมานั่งพิมพ์ใหม่ให้ดูเรียบร้อย และถ้าจะแชร์โน้ตต่อให้เพื่อนก็ส่งไฟล์ได้เลยทันที ไม่ต้องพึ่งร้านถ่ายเอกสารเหมือนจดในกระดาษอีกต่อไป นอกจากนี้ยังสร้างเป็น Presentation ง่ายๆ ได้อย่างรวดเร็ว เพียงแค่อัปโหลดรูปภาพ หรือไฟล์เสียงอาจารย์จากคลาสให้ซิงค์กับสิ่งที่เขียน แล้วแปลงเป็นไฟล์ PowerPoint ก็ทำได้อย่างง่ายดาย จะเปิดประกอบเวลาทวนเนื้อหากับเพื่อนก็เห็นภาพได้ชัดเจนมากขึ้นหรือประยุกต์ใช้ในกับการพรีเซนต์งานต่างๆ ก็ทำได้ครบจบในแท็บเล็ตเครื่องเดียว

และที่สำคัญ Galaxy Tab S7 FE ยังมี S Pen มาให้ในกล่อง ไม่ต้องซื้อเพิ่ม พร้อมใช้งานได้โดยไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่ ดีไซน์จับถนัดมือ ตอบสนองการเขียนและวาดได้อย่างรวดเร็ว ปลายปากกานุ่มไร้เสียงรบกวน ให้สัมผัสการใช้งานได้เหมือนปากกาจริง


จดโน้ตได้ไวขึ้นด้วยฟังก์ชันท่าทาง พร้อมจัดระเบียบโน้ตให้เป็นระบบได้ครบใน Samsung Notes

Productivity tool for Study and play 3 1

สำหรับคลาสเลคเชอร์ที่ต้องการความรวดเร็วในการจดโน้ต เพราะต้องจดเนื้อหาตามที่อาจารย์กำลังบรรยาย ถ้ามัวแต่จดแล้วแก้ จดแล้วลบ ก็อาจจะเสียเวลาทำให้ตามเนื้อหาไม่ทัน แถมโน้ตยังดูไม่เรียบร้อยมีแต่ร่องรอยไม่น่าอ่าน เผลอๆ ยังต้องกลับมาจดหรือพิมพ์ใหม่อีกต่างหาก จะดีกว่าไหมถ้าไม่ต้องสลับไปใช้ยางลบกับฟีเจอร์แก้ไขข้อความด้วยการเคลื่อนไหวง่ายๆ กับฟังก์ชันท่าทางในแอปพลิเคชัน Samsung Notes เช่น ใช้ S Pen ขีดฆ่าคำที่ต้องการลบให้หายไป วาดเส้นโค้งเพื่อเชื่อมคำ วาดตัว V เพื่อเว้นวรรคหรือแทรกข้อความ รับรองว่าพอใช้คล่องมือแล้วจดโน้ตได้ไวขึ้นอย่างแน่นอน

ยิ่งเทอมไหนเรียนเยอะ หลายวิชา มีเนื้อหาที่ต้องจดโน้ตมาก หากมี Galaxy Tab S7 FE ก็ไม่ต้องกังวล เพราะสามารถจัดระเบียบโน้ตให้เป็นหมวดหมู่ได้ด้วยการตั้งชื่อหัวข้อ ติดแท็ก หรือใช้งาน Auto Title & Tags ให้กับโน้ตนั้นๆ เพื่อเก็บบันทึกโน้ตได้อย่างเป็นระเบียบและง่ายต่อการค้นหา และยังสามารถเขียนข้อความหรือ key word ลงบนแถบการค้นหาเพื่อใช้แทนการพิมพ์ได้อีกด้วย


ไม่ต้องพิมพ์ชีทเป็นปึกก่อนเรียน ฟังไปจดไปพร้อมกันสบายๆ ด้วยฟีเจอร์ Multi Instance

Productivity tool for Study and play 4

พร้อมเข้าสู่ยุค Paperless อย่างเต็มรูปแบบ ไม่ต้องเปลืองเงิน เปลืองกระดาษในการพิมพ์ หรือหอบหิ้วเอกสารประกอบการเรียนให้เกะกะ ด้วยแอปพลิเคชัน Samsung Notes ที่สามารถเปิดไฟล์ PDF เพื่อจดโน้ตหรือเซ็นเอกสารได้ทันที หรือจะแปลงเป็นไฟล์ word ก็ยังทำได้ เท่านั้นยังไม่พอ! Galaxy Tab S7 FE ยังมีฟีเจอร์ Multi instance ที่สามารถแบ่งหน้าจอเพื่อใช้งานพร้อมกันได้สูงสุดถึง 3 แอปพลิเคชัน เช่น เปิดไฟล์ชีทเรียนผ่าน Samsung Notes เพื่อจดโน้ต หาข้อมูลเพิ่มเติมด้วย Google Chrome พร้อมฟังอาจารย์บรรยายจาก Microsoft Teams ไปด้วยก็ไม่ต้องสลับแอปพลิเคชันไปมาให้ชวนเวียนหัว ลืมการก้มๆ เงยๆ ระหว่างหน้าจอกับกระดาษไปได้เลย นอกจากนี้ ยังสามารถตั้งค่าเป็น App Pair เพื่อจับกลุ่มแอปพลิเคชันที่ใช้ร่วมกันบ่อยได้สูงสุด 3 แอปพลิเคชัน และเปิดใช้งานพร้อมกันได้ภายในคลิกเดียว


หน้าจอใหญ่ 12.4 นิ้ว จะทำอะไรก็เห็นเต็มตา ไม่ต้องคอยเพ่งอีกต่อไป

Productivity tool for Study and play 5 1

เคยเจอปัญหาตัวอักษรในชีทเรียนเล็กมากจนแทบจะอ่านไม่ออกไหม? เพ่งแล้วเพ่งอีกจนปวดตา ยิ่งถ่ายเอกสารต่อๆ กันก็ยิ่งทำให้ตัวอักษรเบลอเข้าไปใหญ่ และบางครั้งยังดูภาพประกอบไม่ออก กลายเป็นเงาทึบเพราะเอกสารถูกพิมพ์ออกมาเป็นสีขาว – ดำ อีก! จะดีกว่าไหมถ้าเราสามารถเปิดไฟล์เอกสารประกอบการเรียนได้โดยตรงด้วยแท็บเล็ตหน้าจอคมชัด สีสันสดใส อย่าง Galaxy Tab S7 FE ที่มาพร้อมกับความละเอียด 2560 x 1600 TFT กับความสว่างหน้าจอสูงสุดถึง 600 nit ทำให้ดูคอนเทนต์ต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะอ่านชีทเรียน หรือแม้กระทั่งยามพักผ่อนดูซีรีส์ เล่นเกม และด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 12.4 นิ้ว ยิ่งช่วยให้ใช้งานได้อย่างเต็มตา อ่านรายละเอียดต่างๆ ได้ครบถ้วน แม้จะแบ่งใช้งานหลายแอปพลิเคชันในหนึ่งหน้าจอก็ตาม


มีหนึ่งแต่ใช้งานได้ถึงสอง! กับฟีเจอร์ Samsung DeX เปลี่ยนแท็บเล็ตให้เป็นคอมพิวเตอร์พร้อมใช้งาน

Productivity tool for Study and play 6

จะเห็นได้ว่าแม้หลายคนจะมีแท็บเล็ตแล้วแต่ก็ยังต้องใช้คอมพิวเตอร์ร่วมกันอยู่ดี เพราะในบางครั้งการใช้งานคอมพิวเตอร์อาจจะคุ้นมือกว่า เช่น การพิมพ์รายงานจำนวนมาก การเปิด presentation สำหรับการประชุม แต่ Galaxy Tab S7 FE สามารถทำสิ่งเหล่านี้ได้ด้วยฟีเจอร์ Samsung DeX ที่เปลี่ยนแท็บเล็ตให้กลายเป็นคอมพิวเตอร์ PC ได้ โดยการปรับ interface ให้เป็นหน้าจอมอนิเตอร์เพื่อปรับรูปแบบในการใช้งาน และยังสามารถใช้งานร่วมกับ Keyboard Cover เพื่อให้พิมพ์งานต่างๆ ได้สะดวกขึ้นเหมือนกับมีคอมพิวเตอร์ PC อีกเครื่อง หรือจะเชื่อมต่อเพื่อสลับการทำงานจากแท็บเล็ตไปยังคอมพิวเตอร์ หรือคอมพิวเตอร์มายังแท็บเล็ต ก็ทำได้อย่างง่ายดาย พร้อมแชร์ข้อมูลกันได้ทันที

นอกจากนี้ Galaxy Tab S7 FE ยังรองรับการทำงานร่วมกับโปรแกรม Microsoft 365 ที่ช่วยให้ทำงานได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะไฟล์ไหนๆ ก็พร้อมใช้งานได้ทันที หมดปัญหาฟอนต์เลื่อน format ผิด ไม่ต้องกลับไปเปิดเทียบในคอมพิวเตอร์ PC ให้เสียเวลา เพราะแค่แท็บเล็ตเครื่องเดียวก็ทำงานได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด


เสียงดังฟังชัด เปิดกล้องมั่นใจ ประทับใจคนในคลาส

Productivity tool for Study and play 7

โดยทั่วไปการเรียนออนไลน์มักจะอยู่ในรูปแบบ VDO Conference ทำให้ลำโพงและกล้องมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะถ้าระบบเสียงไม่ดี ได้ยินไม่ชัด ย่อมมีผลต่อการเรียนแน่นอน และส่วนใหญ่ก่อนเริ่มเรียนยังต้องมีการเปิดกล้องหน้าเพื่อเป็นการเช็คชื่อการเข้าเรียนไปในตัว ดังนั้นด้วยลำโพงคู่และระบบเสียงอันคมชัดจาก Dolby Atmos ของ Galaxy Tab S7 FE จะช่วยให้ได้รับประสบการณ์คุณภาพเสียงที่ดีในทุกกิจกรรม ตั้งแต่การเรียนออนไลน์ ไปจนถึงการดูซีรีส์เรื่องโปรด นอกจากนี้ยังมาพร้อมไมโครโฟนสามตำแหน่ง กล้องหน้าตำแหน่งตรงกลางจอความละเอียด 5 ล้านพิกเซล เปิดกล้องตอบคำถามหรือพรีเซนต์การบ้านได้อย่างมั่นใจเหมือนอยู่ต่อหน้า เรียกคะแนนจากอาจารย์ได้เต็มๆ

ทั้งนี้ แบตเตอรี่ยังเป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะการเรียนออนไลน์ที่ต้องใช้งานอุปกรณ์อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน หากเกิดปัญหาแบตเตอรี่หมดระหว่างชั่วโมงเรียนก็อาจทำให้พลาดเนื้อหาที่สำคัญไปได้ Galaxy Tab S7 FE มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 10,090 mAh ที่ช่วยให้ใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน แต่ถ้าแบตเตอรี่หมดก็สามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องรอนานเพราะรองรับระบบ Super-Fast Charging สูงสุด 45W เต็มที่ได้ทุกกิจกรรมไม่มีขาดช่วง ทั้งในเวลาเรียนและนอกเวลาเรียน


Productivity tool for Study and play 8 1


Galaxy Tab S7 FE มีให้เลือกด้วยกัน 4 สี ประกอบด้วย Mystic Green, Mystic Pink, Mystic Silver, และ Mystic Black วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 19,990 บาท สำหรับรุ่น LTE และรุ่น Wi-Fi เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 24 กันยายนนี้ ในราคา 17,990 บาท พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย ผ่านทาง Samsung Experience Store, samsung.com, และร้านค้าที่ร่วมรายการ

พิเศษ! รับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 15 เดือน เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.samsung.com/th/tablets/galaxy-tab-s/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก