Samsung Galaxy S6 Edge สร้างสถิติสุดแรงบน GeekBench ด้วย Exynos 7420 และ Android 5.0.2

samsung01148

คะแนนใหม่ล่าสุดของทาง Samsung Galaxy S6 Edge (SM-G925F) ที่ถูกทดสอบผ่าน GeekBench นั้นสร้างสถิติใหม่อีกแล้ว โดยคะแนนในส่วน Multicore นั้นเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจนจากการทดสอบครั้งก่อน ซึ่งนั่นทำให้ Galaxy S6 Edge กลายเป็นสมาร์ทโฟนที่แรงที่สุดไปแล้ว ด้วยคะแนน 1495 ในหมวด Single Core และ 5375 ในหมวด Multi Core (iPhone 6/6 Plus ทำคะแนนได้ราวๆ 16xx และ 28xx ตามลำดับเท่านั้นเอง)

ซึ่งนี่น่าจะเป็นผลมาจากการเปลี่ยนมาใช้ Android 5.0.2 ซึ่งน่าจะถูกออกแบบมาอย่างดีให้ทำงานร่วมกับ Galaxy S6 Edge ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เมื่อรวมกับ Exynos 7420 ตัวใหม่ของทาง Samsung ก็ยิ่งทำให้เครื่องแรงขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย

และไม่แน่ว่าเมื่อตอนเปิดตัวถ้ามาพร้อมกับ TouchWiz ตัวใหม่ที่ทาง Samsung สัญญาว่ามันจะต้องลื่นขึ้นและกินสเปคน้อยลงเข้าไปอีกก็น่าจะเป็นหนึ่งในเครื่องที่เหมาะสำหรับการเล่นเกมอีกเครื่องหนึ่งเลยทีเดียว งานนี้ค่ายอื่นมีหนาวแน่นอน

Geekbench-Galaxy-s6-edge

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก