ลือใหม่!! Samsung Galaxy S24 Ultra จะยังคงมีซูม 10x อยู่เหมือนเดิม แต่มีการเพิ่มซูม 5x เข้าไปด้วย

จนถึงตอนนี้มีข่าวลือออกมาย้ำกันหนักว่า Samsung Galaxy S24 Ultra นั้นจะมีการตัดเลนส์ซูม 10x ออก แล้วทำการใส่เลนส์ซูม 5x เข้ามาแทน พร้อมด้วยการเพิ่มความละเอียดขึ้นจาก 10MP มาเป็น 50MP แทน แต่ดูเหมือนตอนนี้จะมีข่าวลือออกมาหักล้างข่าวลือก่อนหน้าเสียแล้วครับ

Galaxy S24 Ultra

Samsung Galaxy S24 Ultra จะยังคงมีซูม 10x อยู่เหมือนเดิม แต่มีการเพิ่มซูม 5x เข้าไปด้วย

จากรายงานของ The Elec นั้นได้มีการกล่าวเอาไว้ว่า Galaxy S24 Ultra นั้นจะมาพร้อมกล้องหลักความละเอียด 200MP กล้อง Ultrawide ความละเอียด 12MP กล้อง Telephoto 5x ความละเอียด 50MP และกล้อง Periscope Telephoto 10x ความละเอียด 10MP ซึ่งจะแตกต่างจากก่อนหน้านี้ที่บอกว่าจะใช้เลนส์ Telephoto 3x ความละเอียด 10MP และ Periscope 5x ความละเอียด 50MP

นอกจากนี้เซ็นเซอร์ที่จะถูกใช้นั้นเรียกได้ว่าหลากหลายสุดๆ โดยกล้องหลัก 200MP นั้นแน่นอนว่าต้องเป็นเซ็นเซอร์ของทาง Samsung เอง กล้อง Ultra-wide นั้นจะใช้ผสมระหว่าง Namuga และ Sunny Optical ส่วนกล้อง Telephoto ที่เป็นประเด็นหลักนั้นจะได้ Samsung และ Sunny Optical เป็นผู้ผลิตเลนส์ 5x และ 10x สำหรับกล้องหน้านั้นจะใช้ชิ้นส่วนที่ Namuga และ MCNEX เป็นผู้ผลิต

ที่มา GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก