ยืนยันสเปคกล้อง Samsung Galaxy S24 Ultra ก่อนเปิดตัวมกราคมปีหน้า

เปรียบเทียบ iPhone 15 Pro Max vs Samsung Galaxy S23 Ultra ต่างกันยังไง ซื้อรุ่นไหนดี 2023 6

เหลืออีกราวๆ 2 เดือนกว่าก็จะมีการเปิดตัว Samsung Galaxy S24 Series แล้ว ซึ่งตอนนี้ก็ได้มีข่าวหลุดออกมาเรื่อยๆ โดยเฉพาะ Galaxy S24 Ultra ที่หลายๆ คนกำลังจับตามองก็มีหลุดออกมาเยอะมาก ล่าสุดก็ได้มีการออกมาเผยสเปคกล้องที่น่าจะเป็นของจริงให้เราได้มั่นใจกันบ้างแล้ว

ยืนยันสเปคกล้อง Samsung Galaxy S24 Ultra ก่อนเปิดตัวมกราคมปีหน้า

จากข้อมูลของทิปเตอร์ชื่อดังอย่าง Revegnus ได้เผยว่า Galaxy S24 Ultra จะมาพร้อมกล้องหลักที่ใช้เซ็นเซอร์ ISOCELL HP2SX ขนาดพิกเซล 0.6µm ความละเอียด 200MP ซึ่งมีการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นไม่เหมือนกับที่ใช้อยู่บน Galaxy S23 Ultra นอกจากนี้จะมาพร้อมกับกล้อง Ultrawide 12MP เซ็นเซอร์ Sony IMX564 ขนาดพิกเซล 1.4µm, กล้อง Telephoto 10MP เซ็นเซอร์ Sony IMX754 ขนาดพิกเซล 1/12µm ที่รองรับการซูมแบบ Optical 3x และกล้อง Periscope 50MP Sony IMX854 ขนาดพิกเซล 0.7µm ที่รองรับการซูมแบบ Optical 5x

จะเห็นได้ว่ากล้อง Periscope Telephoto ความละเอียด 10MP ที่รองรับการซูมแบบ Optical 10x นั้นหายไปและถูกแทนที่ด้วยกล้องความละเอียด 50MP ที่รองรับการซูมแบบ Optical 5x แทน คงต้องรอดูกันไปก่อนว่าทาง Samsung จะเพิ่มประสิทธิภาพกล้องซูม 5x ที่ความละเอียด 50MP ให้สามารถซูมแบบ 10x ได้ดีเทียบเท่าการซูฒแบบ Optical 10x ของเดิมได้ไหม

ที่มา Sammobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก