[Gadget] แนะนำ Garmin vivosmart 3 สายรัดข้อมืออัจฉริยะ ในราคา 5,990 บาท ผ่อน 0% ได้ด้วย

Garmin เป็นแบรนด์หนึ่งที่ขึ้นชื่อในเรื่องของอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ ยิ่งถ้าเป็นคนที่ออกกำลังกายแบบจริงจังน่าจะรู้จักแบรนด์นี้เป็นอย่างดี สำหรับอุปกรณ์ที่จะแนะนำในวันนี้เป็น Smartband ที่ให้ฟีเจอร์มากกว่าสมาร์ทแบนด์ทั่วไป เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบในการออกกำลังกาย โดยเฉพาะการออกกำลังกายประเภท Strength Training หรือการยกเวท

Promotion Garmin vivosmart 3 TopValue

จุดเด่นแรกของ Garmin vivosmart 3 คือด้วยความที่มันออกแบบมาให้เป็นสมาร์ทแบนด์ จึงเหมาะกับคนที่ใส่นาฬิกาปกติอยู่แล้ว ตรงนี้จะแตกต่างจากพวกสมาร์ทวอช ที่พอใส่คู่กับนาฬิกาปกติแล้วดูเหมือนเป็นคนใส่นาฬิกา 2 เรือนไปเลย แล้วก็เรื่องฟีเจอร์ที่ vivosmart 3 ทำได้ก็เหนือกว่าสมาร์ทแบนด์ทั่วไป เหมาะกับการออกกำลังกายแบบจริงจังมากกว่า

ฟีเจอร์พื้นฐานของ Garmin vivosmart 3 ได้แก่ การวัดอัตราการเต้นของหัวใจ, เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทั้ง iOS และ Android, หน้าจอเป็น OLED ให้ความสว่างมากกว่า, กันน้ำได้ สามารถแทร็กกิจกรรมต่าง ๆ ได้ เช่น เดิน, วิ่ง หรือแม้แต่การนอน

ส่วนฟีเจอร์ที่ผมมองว่า Garmin vivosmart 3 ทำได้เหนือกว่าสมาร์ทแบนด์ (หรือสมาร์ทวอชหลาย ๆ ยี่ห้อ) ได้แก่ การวัด VO2 MAX, Fitness Age, ระบบติดตามความเครียด รวมถึงการวัดจำนวนครั้งในการยกเวท พร้อมบอกเวลาในการพักเซ็ตได้

ด้านแบตเตอรี่ของ vivosmart 3 สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องราว 5 วัน ทำให้เหมาะกับการใส่เพื่อตรวจจับคุณภาพการนอนหลับได้เป็นอย่างดี ไม่ต้องชาร์จไฟบ่อย ๆ อีกทั้งเป็นสมาร์ทแบนด์ที่มีน้ำหนักเบามากเพียง 21 กรัม

Topvalue Buy Button

สำหรับใครทื่สนใจ Garmin vivosmart 3 ก็สามารถหาซื้อได้ที่ TopValue.com เครื่องใช้ไฟฟ้า ราคาคุ้มกว่า จัดส่งฟรีทั่วไป สนนราคา 5,990 บาท ผ่อนชำระแบบ 0% ได้นานสูงสุด 6 เดือนผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก