หลุดเอกสาร OPPO F7 เผยให้เห็นสเปค และฟีเจอร์สำคัญ มาพร้อมกล้องหน้า AI 25 ล้านพิกเซล!!

OPPO-F7-SpecPhone-00006

อาจจะไม่ต้องรองานเปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO รุ่นใหม่อย่าง OPPO F7 เพราะเอกสารสำคัญที่หลุดมาตอนนี้ บอกทุกอย่างเกี่ยวกับ OPPO F7 แบบไม่มีกั๊ก ไม่ว่าจะเป็นจุดแข็ง, สเปค รวมถึงฟีเจอร์เด่นของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้

เอกสารดังกล่าวระบุถึงสเปคของ OPPO F7 มาพร้อมหน้าจอขนาด 6.23 นิ้ว แบบเต็มจอ ความละเอียด 1080 x 2280 พิกเซล (Full HD+) อัตราส่วนหน้าจอ 19:9 ทำให้มีติ่งหน้าจอแบบเดียวกับ iPhone X (แต่สิ่งที่คุยได้คือติ่งหน้าจอเล็กกว่า) ขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผล MediaTek Helio P60 octa-core ความเร็ว 2.0 GHz (4x [email protected] + 4x [email protected]) ชิปกราฟฟิค Mali-G72 MP3 และ Ram 6 GB

OPPO-F7-SpecPhone-00001

กล้องหน้าของ OPPO F7 ดูจะเป็นจุดเด่นที่สุดของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ มาพร้อมความละเอียดสูงถึง 25 ล้านพิกเซล สามารถถ่าย Bokeh (หน้าชัด – หลังเบลอ) ใช้ AI Beauty 2.0 เข้ามาช่วยในการประมวลผลภาพถ่าย เพื่อให้ได้คุณภาพของรูปถ่ายเซลฟี่ที่ดีที่สุด ตามเอกสารคือมันมี Beauty Effect ถึง 8 ล้านรูปแบบ

OPPO-F7-SpecPhone-00003

กล้องหลังมีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับระบบจดจำฉากอัตโนมัติ 16 รูปแบบ (คล้าย ๆ กับ AI ใน Huawei Mate 10 Pro)

แบตเตอรี่มีความจุอยู่ที่ 3,400 mAh รันด้วย ColorOS 5.0 พร้อมระบบปลดล็อกด้วยใบหน้า (Face Unlock) โดย OPPO F7 จะเปิดตัวในวันที่ 26 มีนาคมที่จะถึงนี้ และน่าจะเป็นวันที่ประกาศราคาของ OPPO F7 ด้วยครับ

 

ที่มา: gsmarena

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก