Fifa แอพเดียวที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกสิ่งอย่างในฟุตบอลโลก 2014

2231810_full-lnd

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วนะครับสำหรับฟุตบอลโลก 2014 หรือ Fifa World Cup 2014 โดยปีนี้ก็จัดแข่งขันกันที่ประเทศบราซิล สำหรับคอสมาร์ทโฟนอย่างเราๆ รวมถึงคอบอลหลายท่านคงจะไม่อยากพลาดรายละเอียดการแข่งขัน รวมถึงข่าวคราวต่างๆ ในฟุตบอลโลกกันใช่ไหมครับ เพราะเดี๋ยวจะตกเทรน และคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง

ไม่ต้องกังวลไปครับ แม้ว่าเราจะไม่อยากนอนดึก แต่ก็อยากจะรู้ว่าผลการแข่งขันเมื่อคืนเป็นอย่างไร หรือไม่รู้ว่าใครเตะกันวันไหน เพียงแค่โหลดแอพ Fifa แอพเดียวก็เกินพอครับ ไม่ว่าจะเป็นข่าว, รายงานสด, รายงานผลการแข่งขัน, ตารางคะแนน รวมถึงข้อมูลของแต่ละทีมและนักเตะตัวจี๊ด (เป็นภาษาอังกฤษ) จะเห็นได้ว่าครอบคลุมมากๆ สมกับชื่อแอพ Fifa เลยหล่ะ สำหรับแอพ Fifa สามารถดาวโหลดได้ตามแพลทฟอร์มที่ใช้งานเลย (แต่ iOS ดูจะได้รับการอัพเดตให้เข้ากับ Fifa World Cup 2014 ก่อน Android)

appstore?playstore

?

โดยความสามารถของ App Fifa นั้นจะครอบคลุมทุกส่วนอย่างที่ได้เคยบอกไว้ ว่าแล้วเรามาดูกันดีกว่าครับ ว่ามีอะไรน่าสนใจ และมันทำอะไรได้บ้าง เริ่มจากเบสิคทั่วไปกันก่อน หลักๆ ที่มันทำได้ก็เช่นการรายงานข่าว แบะยังให้เราเลือกทีมที่ชื่นชอบ เพื่อติดตามรายละเอียดนักเตะ และการแข่งขันทุกของทีมได้อีกต่างหาก

Fifa App Basic

?

ส่วนรายงานผลการแข่งขันนั้นก็ทำได้ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นตารางคะแนนในรอบแบ่งกลุ่ม, ตารางการแข่งขันในแต่ละวัน รวมถึงผลสกอร์ที่เป็นการรายงานสดด้วย

Fifa App Schedule

?

นอกจากนี้ยังสามารถตรวจสอบ Ranking ของแต่ละชาติได้ด้วยนะครับ ว่ามีผลงานอยู่ที่อันดับเท่าไหร่ของโลก และตัวแอพเองยังบอกได้อีกว่าผลงานมีการขึ้น-ลงอย่างไร ตัวอย่างในรูปช่องแรกจะเป็นผลงานรวมของทีมชาติฝั่งผู้ชายครับ สเปนยังคงนำเป็นที่ 1 ของโลกอยู่ ตามด้วยเยอรมันและบราซิล ส่วนช่องที่ 2 กับ 3 เป็นอันดับของทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชาย-หญิง ตามลำดับครับ?

Fifa App Ranking

 

โดยสรุปแล้ว Fifa เป็นแอพพลิเคชันที่ครบเครื่องเลยทีเดียว หลังจากที่ได้ทำการอัพเดตให้เข้ากับเทศกาลฟุตบอลโลก 2014 ทำให้มันตอบทุกโจทย์เกี่ยวกับ Fifa World Cup 2014 จริงๆ แถมอินเตอร์เฟสก็สวยงาม ดูสบายตาและน่าใช้มาก บอกเลยว่าเทศกาลฟุตบอลโลก 2014 ครั้งนี้โหลดแอพนี้แอพเดียวเอาอยู่เลยหล่ะครับ?

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก