Exynos comeback!! สื่อเผย Galaxy S24 Series และ Galaxy S23 FE จะใช้ชิป Exynos ทั้งคู่

ในช่วงหลัง ๆ มานี้ เราได้ข่าวเรื่องชิป Exynos มาบ่อยขึ้นพอสมควร โดยเฉพาะข่าวที่ว่าจะถูกนำมาใช้ใน Galaxy S24 Series และ Galaxy S23 FE ซึ่งล่าสุด Pocket-Lint ได้ออกมารายงานข่าวว่าเราจะได้เห็นชิป Exynos ใน Galaxy S24 Series และ S23 FE ทั้งคู่เลย นั่นนับว่าเป็นยืนยันข่าวหลุดก่อนหน้านี้ได้อย่างดี

Galaxy S24 Series

สื่อเผย Galaxy S24 Series และ Galaxy S23 FE จะใช้ชิป Exynos ทั้งคู่

ข่าวสเปค Samsung Galaxy S24 ultra สเปค ราคา เปิดตัว กล้อง สี 4

Pocket-Lint ได้เผยว่า Samsung จะเปิดตัว Galaxy S23 FE ในช่วงปลายปีนี้ โดยจะใช้ชิป Exynos 2200 ทั่วโลก แต่ในตลาดสหรัฐฯ จะใช้ชิป Snapdragon 8 Gen 1 แทน นอกจากนี้ Galaxy S24 Series ทุกรุ่นที่จะเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2024 นั้นคาดว่าจะใช้ชิป Exynos 2400 ทั่วโลกทั้งในฝั่งยุโรปและเอเชีย ส่วนในตลาดสหรัฐฯ ก็จะใช้ชิป Snapdragon 8 Gen 3 ตามปกติ

ตอนนี้เราคงต้องมารอดูกับว่าชิป Exynos รุ่นใหม่จะมีการปรับปรุงเรื่องความร้อนและการบริโภคแบตเตอรี่ให้ดีขึ้นรจากรุ่นก่อนได้หรือไม่ เพราะในปีนี้ชิป Snapdragon 8 Gen 2 For Galaxy นั้นทั้งแบตอึดแถมร้อนน้อยมากเมื่อเทียบกับรุ่นก่อน ๆ

ที่มา Sammobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก