Samsung Galaxy S24 ทำตลาดในประเทศแถบยุโรปและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะได้ชิป Exynos 2400

Samsung Galaxy S24 มีข่าวลือออกมาว่าจะมีการเปลี่ยนกลับมาใช้ชิป Exynos 2400 หลังจากที่ Samsung เปลี่ยนมาใช้ชิป Snapdragon ใน S22 Series และ S23 Series ซึ่งล่าสุดได้มีทิปสเตอร์รายหนึ่งออกมาเปิดเผยแล้วว่า Galaxy S24 ที่ใช้ชิป Exynos 2400 นั้นจะทำตลาดในประเทศแถบยุโรปและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งแน่นอนว่ารวมประเทศไทยด้วยนะ

Samsung Galaxy S24

Samsung Galaxy S24 ทำตลาดในประเทศแถบยุโรปและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะได้ชิป Exynos 2400

ก่อนหน้านี้ ฮยอกมัน ควอน รองประธานแผนก DS ของ Samsung LSI กล่าวในการประชุมครั้งก่อนว่า ทาง Samsung กำลังผลักดันให้ชิป Exynos กลับมาเป็นชิปสำหรับเรือธงของ Galaxy Series อีกครั้ง

ด้วย 2 จุดนี้ทำให้แทบจะเป็นการยืนยันแล้วว่า Samsung จะนำชิป Exynos มาใส่ใน Galaxy S Series หลังจากนี้ แต่อย่างไรก็ตามมีข่าวแว่วมาว่าจะมีแค่ Galaxy S24 เท่านั้นจะใส่ชิป Exynos 2400 ส่วน S24+ และ S24 Ultra ยังมีลุ้นที่จะได้ Snapdragon 8 Gen 3 For Galaxy อยู่นะ

ที่มา Sammobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก