Evleaks เผย iPhone 6c อาจจะเปิดตัวพร้อม iPhone 6s และ 6s Plus

iphone-6-iphone-6c-02

หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวลืออกมาหลายกระแสมากเกี่ยวกับ iPhone รุ่นเล็กของทาง Apple อย่าง iPhone ตระกูล c ที่ว่ากันว่าปีนี้หรือปีหน้าเราอาจจะได้เห็นรุ่นใหม่เป็น iPhone 6c กัน

ซึ่งคราวนี้มันจะไม่ทำให้ผิดหวังเหมือนคราวก่อน เพราะว่ากันว่ามันจะมาพร้อมบอดี้ที่ทำจากโลหะ เช่นเดียวกับพี่ๆของมันอย่าง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus แต่แน่นอนว่าขนาดตัวของมันจะเล็กกว่า คากว่าก็คงจะมีจอขนาดเดียวกับใน iPhone 5s นั่นเอง ส่วนเรื่องของสเปคภายในก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดนัก แต่คาดว่าสเปคน่าจะคล้ายๆกับใน iPhone 5s และแบตเตอรี่ขนาด 1715 mAh

มาถึงประเด็นสำคัญที่เราต้องการจะนำเสนอวันนี้ นั่นก็คือข่าวใหม่ที่ออกมาจากทาง @evleaks เจ้าพ่อข่าวหลุดแห่งวงการสมาร์ทโฟน ที่ออกมาทวีตข้อความว่า iPhone 6c นั้นอาจจะเปิดตัวพร้อมๆกับ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ซึ่งแน่นอน ไม่มีการระบุแหล่งข่าวเช่นเคย งานนี้ก็ต้องรอดูหล่ะครับว่าจะเป็นจริงหรือไม่ แต่ก็มีโอกาสเป็นไปได้มากเลยทีเดียว ส่วนงานวันที่ 9 กันยายนที่จะถึงนี้ ก็ยังไม่แน่ใจว่า iPhone รุ่นใหม่จะมาในงานนี้หรือไม่ แต่คาดว่ามันคงเป็นการเปิดตัวสินค้าใหม่ของ Apple ครั้งสุดท้ายในรอบปีนี้


ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก