Samsung Galaxy S21 กับราคาหลุดของฝั่งยุโรปที่โหดใช่ย่อย

Samsung กับสมาร์ทโฟนเรือธงซีรีส์ Galaxy S นั้นเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าราคาตัวเครื่องนั้นค่อนข้างสูงเป็นอย่างมาก และยิ่งกับในซีรีส์ Galaxy S21 ที่จะเปิดตัวในต้นปี 2021 นั้นก็จะมาพร้อมกับสเปคที่แรงมากขึ้นไปอีก ก่อนหน้านี้มีข่าวหลุดของ Galaxy S21 ซีรีส์สำหรับจำหน่ายในอินเดียไปแล้ว ล่าสุดนั้นเป็นราคาหลุดของ Galaxy S21 ซีรีส์จากฝั่งยุโรปที่ต้องบอกเลยว่าราคานั้นไม่ได้เหนือความคาดหมายไปเท่าไรนัก

Samsung Galaxy S21 series price leaked
Samsung Galaxy S21 ซีรีส์

Samsung Galaxy S21 ซีรีส์กับราคาหลุดของโซนยุโรป

สำหรับสเปคของตัวเครื่องนั้นเชื่อว่าทุกๆ ท่านน่าจะได้ติดตามข้อมูลกันจนเบื่อแล้ว ดังนั้นเราจึงขอเข้าสู่ประเต็นหลักกับราคาหลุดของโซนยุโรปที่หลุดออกมาล่าสุด โดยจะเทียบในแต่ละรุ่นกับราคาของตัวเครื่องซีรีส์ Galaxy S20 ดังต่อไปนี้

  • Galaxy S21 ราคาเริ่มต้นที่ €849 หรือประมาณ 31,250 บาท เทียบกับรุ่นเดิมถูกกว่าราวๆ €150 หรือประมาณ 5,520 บาท
  • Galaxy S21 Plus ราคาเริ่มต้นที่ €1,049 หรือประมาณ 38,600 บาท เทียบกับรุ่นเดิมถูกกว่าราวๆ €50 หรือประมาณ 1,840 บาท
  • Galaxy S21 Ultra ราคาเริ่มต้นที่ €1,349 หรือประมาณ 49,640 บาท เทียบกับรุ่นเดิมแพงกว่าราวๆ €50 หรือประมาณ 1,840 บาท

หมายเหตุ – ตัวเครื่องรุ่นเริ่มต้นจะมาพร้อมกับแหล่งเก็บข้อมูลความจุ 128 GB โดยหากเพิ่มราคาไปอีก €50 จะได้รุ่นที่มาพร้อมกับแหล่งข้อมูลความจุเพิ่มอีกเท่าตัวเป็น 256 GB สำหรับ Galaxy S21 Ultra รุ่นที่มาพร้อมกับความจุ 512 GB นั้นจะมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ €1,529 หรือประมาณ 56,270 บาท

ราคาดังกล่าวนี้นั้นจะเป็นราคาหลุดซึ่งทำให้ยังไม่สามารถที่จะเชื่อได้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นหากพิจารณาเทียบกับราคาของตัวเครื่องในอินเดียที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้แล้วจะพบว่าค่อนข้างมีราคาที่แตกต่างกันพอสมควร แต่ที่ลืมไม่ได้เลยนั้นก็คือราคาที่จะวางจำหน่ายในแต่ละโซนนั้นจะมีความแตกต่างกันไปอยู่แล้วอันเนื่องมาจากภาษีในแต่ละภูมิภาค

หมายเหตุ – ตามข้อมูลนั้นระบุเอาไว้ว่า Galaxy S21 ซีรีส์นั้นจะรองรับเครือข่าย 5G ทั้งหมดดังนั้นแล้วหากราคาดังกล่าวที่หลุดออกมานี้เป็นจริงนั่นหมายความว่า Galaxy S21 ซีรีส์นั้นก็ถือว่ามีความคุ้มค่าน่าใช้งานอยู่ไม่น้อย แต่ที่น่ากังวลก็คือมีข่าวลือหลุดออกมาว่า Samsung จะดำเนินรอยตาม Apple ในการไม่แถมที่ชาร์จมาให้ในชุดจำหน่ายของ Galaxy S21 ซีรีส์ด้วย

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก