Samsung Galaxy F04 โผล่ข้อมูลว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้นที่มาพร้อม 8GB RAM

Samsung Galaxy F04 สมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้นที่เน้นราคาถูกกว่าซีรีย์ A(อย่าง Galaxy A04) ล่าสุดหลุดข้อมูลใหม่ออกมาว่าจะมาพร้อมกับหน่วยความจำ(RAM) ขนาดใหญ่มากถึง 8GB เลยทีเดียว

Samsung Galaxy F04
Samsung Galaxy F04

นอกจากจะเป็นผู้ันำทางด้านนวัตกรรมด้านสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับหน้าจอสามารถพับได้แล้ว จากข้อมูลล่าสุดที่หลุดออกมานั้นดูเหมือนกับว่าทาง Samsung กับปี 2023 ที่จะถึงนี้นั้นจะเป็นผู้นำทางด้านสเปคของตัวเครื่องอีกด้วย โดยล่าสุดนั้นมีข้อมูลภาพหลุดของตัวเครื่อง Samsung Galaxy F04 ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนที่อยู่ในระดับเริ่มต้นเน้นเรื่องของราคาถูกเป็นหลัก แต่ทว่าตัวเครื่องตามภาพที่หลุดออกมานั้นพบว่าจะมาพร้อมกับมาตรฐานทางด้านสเปคใหม่อย่างหน่วยความจำหรือ RAM สูงมากถึง 8GB ด้วยซะงั้น

Samsung Galaxy F04 002

งานนี้ถ้าเป็นเรื่องจริงก็ถือว่าเป็นประโยชน์กับผู้ใช้อย่างเราๆ ท่านๆ เป็นอย่างมากโดยเฉพาะกับผู้ใช้งานในระดับเริ่มต้นที่ Samsung Galaxy F04 ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนในระดับเริ่มต้นนั้นจะมาพร้อมกับหน่วยความจำขนาดใหญ่มากกว่า 6GB แบบนี้เพราะนั่นหมายความว่าความสามารถในการใช้งานเช่นการเปิดสลับแอปพลิเคชันต่างๆ ของตัวเครื่องนั้นก็จะสามารถทำได้ดีมากขึ้นกว่าเดิม

ทั้งนี้ Samsung Galaxy F04 นั้นมีข้อมูลว่าจะมีสเปคบางอย่างเหมือนกับในรุ่น Samsung Galaxy A04 ไม่ว่าจะเป็นการใช้หน้าจอพาเนล LCD ขนาด 6.5 นิ้ว กล้อง Selfie ความละเอียด 5MP และแบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh ตัวเครื่องรองรับการเชื่อมต่อผ่านเครือข่ายแบบ 4G LTE และตามภาพเลยก็คือตัวเครื่องจะมาพร้อมกับสีเขียวซึ่งน่าจะเป็นเทรนใหม่ของปี 2023 ทั้งนี้ในส่วนของข้อมูลอื่นๆ จะเป็นเช่นไรนั้นคงต้องคอยทาง Samsung เปิดตัวอย่างเป็นทางการกันอีกรอบ

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก