ลองจับ Nokia 9 ตัว Prototype มาพร้อมหน้าจอ Quad HD, Ram 4 GB และกล้องคู่!!

Nokia-9-Prototype-SpecPhone-00001

หลังจากที่ HMD Global ได้ทำการพา Nokia กลับมาในตลาดมือถืออีกครั้ง โดยเริ่มจากการเปิดตัวทรีโอ้ Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 รวมถึง Nokia 3310 รุ่นปี 2017 และก็ได้วางจำหน่ายกันไปบ้างแล้วในหลายประเทศ ซึ่งประเทศไทยเรา ช่วงกลางเดือนหน้าคงได้จับจองเป็นเจ้าของกัน

นอกจาก Nokia 3, Nokia 5 และ Nokia 6 ที่เปิดตัวไปเมื่อต้นปี ทาง Nokia ก็ได้ประกาศว่าในช่วงครึ่งปีหลัง จะมีสมาร์ทโฟน Nokia เปิดตัวอีก 3 – 4 รุ่น และที่สำคัญคือจะมีรุ่นเรือธงอย่าง Nokia 9 เปิดตัวด้วย

Nokia-9-Prototype-SpecPhone-00005

เว็บไซต์ FranDroid ได้มีบทความ Exclusive เป็นบทความ Hands-on สมาร์ทโฟน Nokia 9 เครื่อง Prototype ที่อยู่ในเคสพลาสติกเพื่อปิดบังโฉมหน้าอีกที แต่ก็ยังพอให้เราเห็นหน้าตาคร่าว ๆ ในส่วนไม่ได้มีเคสปกคลุม ทำให้ทราบว่า Nokia 9 จะใช้พอร์ตเชื่อมต่อ USB-C และยังคงมีช่องเสียบหูฟังแบบ 3.5 มิลลิเมตรไว้ให้อยู่

Nokia-9-Prototype-SpecPhone-00004

รูปภาพชุดอื่นเผยให้เห็นถึงสเปคตัวเครื่อง Nokia 9 มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.3 นิ้ว ความละเอียด Quad HD, Ram 4 GB ความจุ 64 GB และยังเห็นว่าชิปเซ็ต CPU ใน Nokia 9 จะใช้ชิปเซ็ตของ Qualcomm (qcom) คาดว่าคงหนีไม่พ้น Snapdragon 835 แน่ ๆ

Nokia-9-Prototype-SpecPhone-00011

ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ เท่าที่อนุมานได้จากภาพตัวเครื่อง Prototype เรายังไม่เห็นเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลัง และคาดว่าน่าจะเป็นปุ่ม Home ที่ติดสแกนนิ้วเอาไว้ ด้านกล้องถ่ายภาพ Nokia 9 จะใช้เป็นกล้องคู่ ซึ่งเห็นได้จากหน้าตาของ UI กล้อง โดยจะใช้กล้องคู่ที่มีลักษณะคล้ายกับใน Huawei P10 คือแยกเซนเซอร์ขาวดำ กับเซนเซอร์สี แต่เราก็ยังไม่ทราบอีกนั่นแหละว่ามันจะมีฟีเจอร์เด็ด ๆ หรือใช้เทคโนโลยีของ Carl Zeiss อีกหรือเปล่า?

 

ที่มา: frandroid ผ่าน phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก