dtac ปล่อยโปร “สู้สุดใจ” 349 บาท ได้เน็ต 20 GB โทร 300 นาที/ 999 บาท เน็ต 80 GB แต่ว่า…

dtac-mnp-employee-specphone-001

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณเพจ MisterX สำหรับข้อมูลแพคเกจรายเดือนสุดโหด ที่ดูเหมือนจะเป็นเอกสารภายในของทาง dtac ที่ให้สิทธิพิเศษสำหรับพนักงานดีแทก เอาไว้ชวนให้เพื่อน หรือญาติ ย้ายมาใช้งาน dtac Super 4G ด้วยข้อเสนอล่อตาล่อใจเป็นส่วนลดแพคเกจรายเดือน Love&Roll Non Stop (เล่นเน็ตไม่อั้น แต่มี FUP) และยังได้อินเทอร์เน็ตเป็น Topping อีกเป็นจำนวนเท่าตัว

โทรทุกเครือข่าย 2000 นาที เน็ต 80 GB แค่ 999฿อัพเดท เป็นโปรให้พนงชวนเพื่อนมาย้ายค่าย ถ้าพนงชวนจะใช้โปรนี้ได้

Posted by MisterX on Saturday, February 20, 2016

คือถ้าดีแทกปล่อยโปรแบบนี้ให้กับทุกคน รับรองว่า dtac Hall แตกแน่นอนครับ เพราะคุ้มจริงๆ ราคานี้ เริ่มจากแพคเกจราคาปกติ 699 บาท ก็ลดราคาเหลือเพียง 349 บาท โปร 1,099 ลดเหลือ 549 บาท และโปรสูงสุด 1,999 ลดเหลือ 999 บาท มีเงื่อนไขสองอย่าง คือ

  1. ต้องเป็นลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้ dtac
  2. ต้องให้พนักงาน dtac เป็นคนชวนให้ย้ายค่าย

งงล่ะสิครับ ว่านี่มันเงื่อนไขอะไรกัน บอกตามตรงว่าตอนแรกแอดมินเห็นโพสนี้ก็งงเหมือนกัน แต่ก็หาข้อมูลเพิ่มเติมจนสรุปได้ว่า การที่จะได้ใช้โปรโมชัน “สู้สุดใจ” นั้น จำเป็นที่จะต้องได้รับเอกสารยืนยันจากพนักงาน dtac เสียก่อน ใครที่มีเพื่อน หรือมีญาติเป็นพนักงาน dtac ก็ลองขอใช้โปรสู้สุดใจดูครับ แอดมินว่าโปรนี้โหดสุดในบรรดา 3 ค่ายแล้ว ด้วยจุดเด่นดังนี้

อินเทอร์เน็ตให้มาเยอะมาก เมื่อเทียบกับเจ้าอื่น

ไม่ว่าจะเป็นแพคเกจเริ่มต้น 349 บาท (แต่อย่าลืมว่าราคาเต็มมันคือ 699 บาท) จะได้อินเทอร์เน็ตรวมแล้ว 20 GB และโทรฟรี 300 นาที เมื่อเทียบกับคู่แข่งโดยตรงอย่าง AIS ถ้าอยากได้อินเทอร์เน็ตรวม 20 GB จะต้องสมัครแพคเกจราคาเกือบ 700 บาทเลยทีเดียว และแน่นอนว่าเมื่อเทียบกับแพคเกจสูงสุดของ dtac ซึ่งก็คือ Love&Roll Non Stop 1,999 บาท (ลดเหลือ 999 บาท) ก็ยังไม่มีใครบ้าพอที่จะให้อินเทอร์เน็ตจำนวน 80 GB หรอกครับ

ค่าโทรก็ให้มาเยอะที่สุดเช่นกัน

ด้วยการลดราคาแพคเกจเหลือ 50% ทำให้ทุกแพคเกจของ dtac สู้สุดใจจึงกลายเป็นแพคเกจรายเดือนที่ให้ค่าโทรเยอะมาก โดยเฉพาะแพคเกจแพงสุด ที่ลดแล้วเหลือ 999 บาท เนี่ย ให้ค่าโทรมากถึง 2,000 นาทีเลยทีเดียว ลืมไปเลยว่า Line Free Call คืออะไร

อินเทอร์เน็ตเป็นแบบติด FUP

ด้วยจุดเด่นตรงนี้ ทำให้โปรโมชันสู้สุดใจของ dtac ชนะเลิศไปโดยปริยาย เพราะแพคเกจรายเดือนของ AIS ให้อินเทอร์เน็ตมาพอๆ กันก็จริง แต่เป็นอินเทอร์เน็ตแบบหมดแล้วหมดเลย ไม่เหมือนกับโปรสู้สุดใจ ที่สมมุติว่าเราใช้อินเทอร์เน็ตตามแพคเกจหมดแล้ว ก็ยังจะสามารถใช้งานต่อแบบไม่อั้น ด้วยความเร็ว 384 Kbps จากปกติที่ความเร็วสูงสุดของ dtac จะทำได้ประมาณ 100 Mbps

dtac-mnp-employee-specphone-001

สรุปง่ายๆ คือถ้าใครต้องการจะย้ายค่ายมาใช้ dtac อยู่แล้ว หรือกำลังเบื่อๆ กับโปรโมชันแพคเกจรายเดือนเดิมที่ใช้งานอยู่ ก็ลองสอบถามกับเพื่อน หรือญาติที่ทำงาน dtac ดูครับ เผื่อจะได้ใช้โปร “สู้สุดใจ” เพราะโปรนี้แอดมินบอกเลยว่าคุ้มจริงๆ โดยโปรสู้สุดใจของ dtac จะหมดเขตในวันที่ 31 มีนาคม 2559 ที่จะถึงนี้ครับ

 

ที่มา: MisterX

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก