dtac จัดให้ มือถือเก่ายี่ห้ออะไรก็ได้ ใช้แลกซื้อ iPhone 6 ได้ส่วนลดสูงสุด 12,500 บาท!!!

dtac KIWI

เจอแคมเปญโหดๆ แบบนี้ บอกเลยราคา iPhone 6 และ iPhone 6 Plus มือสองมีร่วงแน่นอน เพราะ dtac มาพร้อมกับแคมเปญ “เครื่องเดิมแลกเครื่องใหม่” ที่รอบนี้ไม่สนว่าจะเป็นมือถือยี่ห้ออะไร จะเก่าแค่ไหนก็ไม่สน ขอแค่เปิดเครื่องติดก็นำมาแลกเป็นส่วนลด iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ได้ส่วนลดสูงสุดถึง 12,500 บาท เท่ากับว่า iPhone 6 (16 GB) ในแคมเปญนี้จะมีราคาเริ่มต้นเพียง 5,000 บาทเท่านั้น!!

แคมเปญดังกล่าวจะเป็นเหมือนการอัพเกรดจากตอนที่เปิดให้แลก iPhone รุ่นเก่าเป็นส่วนลดเพื่อซื้อ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus นั่นแหละครับ เพียงแต่รอบนี้ dtac มาเต็มกว่าเดิมตรงที่ไม่จำกัดรุ่น ไม่สนใจยี่ห้อ มีแค่เครื่อง ไม่มีกล่อง ไม่มีอุปกรณ์เสริมก็สามารถนำมาแลกส่วนลดเพื่อใช้ซื้อ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ได้เลย โดยมีเงื่อนไขในการแลกซื้อตามนี้ครับ

ใครเข้าร่วมโครงการนี้ได้บ้าง

  • ลูกค้าเก่า, ลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่, ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมมา dtac, ลูกค้าเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน เอาเป็นว่า ใครก็ได้ ที่ใช้บริการของ dtac รายเดือน หรือต้องใช้ใช้บริการ dtac รายเดือนสามารถเข้าร่วมโครงการนี้ได้หมด
  • จะต้องเปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจ Love & Roll หรือแพ็กเกจ Freshy (อินเทอร์เน็ตไม่อั้น) พร้อมจ่ายค่าบริการล่วงหน้านาน 6 เดือน (แพคเกจเริ่มต้นเดือนละ 599 บาท)
  • แต่ถ้าเป็นลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม จะได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 1,500 บาท!!!

 

สำหรับมือถือที่นำมาแลก จะต้องมีคุณสมบัติดังนี้

เปิดเครื่องติด – ขอแค่เปิดเครื่องติด ไม่ว่าจะเป็นมือถือยี่ห้ออะไรก็ตาม ก็การันตีขั้นต่ำให้เลย 1,000 บาท ตรงนี้แอดมินบอกเลยว่าน่าสนใจมากครับ อาจจะใช้ฟีเจอร์โฟนรุ่นเก่า ที่ยังเปิดติดอยู่ก็สามารถนำมาแลกซื้อเป็นส่วนลดได้ถึง 1,000 บาท

 

มือถือรุ่นอื่นๆ ที่ไม่ใช่ iPhone มีค่าสูงสุด 10,000 บาท – สำหรับรายชื่อมือถือที่ร่วมรายการก็ตามนี้เลยครับ

 

iPhone รุ่นเก่าก็ยังเก๋าอยู่ – สามารถใช้เป็นส่วนลดซื้อเครื่อง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ได้ส่วนลดสูงสุด 12,500 บาท ขนาด iPhone 4 ความจุ 8 GB ยังใช้เป็นส่วนลดในแคมเปญนี้ได้ถึง 10,000 บาท เมื่อนำมาแลกซื้อ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus

iPhone 4 swap iphone 6

ส่วน iPhone เก่ารุ่นอื่นๆ สามารถดูราคารับซื้อได้จากที่นี่

 

มีแค่เครื่องก็แลกได้ – จะขาดหูฟัง, ไม่มีกล่อง, ไม่มีสายชาร์จก็ใช้แลกเป็นส่วนลดเพื่อซื้อ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus จาก dtac ได้เช่นกัน (แต่จะมีการประเมินราคาที่หน้าร้านอีกที)

 

ผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 20 เดือน

และนอกจากจะลดราคาแล้ว ยังสามารถผ่อน iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ได้แบบดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 20 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ซึ่งตอนนี้ก็จะมีแค่บัตรเครดิตซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิต ส่วนบัตรอื่นๆ ก็ผ่อนได้ 0% นาน 10 เดือนครับ และยังได้รับเครดิตเงินคืนอีกด้วย รายละเอียดก็ตามนี้เลยครับ

credit card promotion 001

credit card promotion

สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ก็สามารถเข้าไปศึกษาเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ส่วนตัวแอดมินมองว่าแคมเปญนี้เป็นเหมือนการอัพเกรดจากตอนที่ dtac เปิดให้แลก iPhone รุ่นเก่ามาเป็น iPhone รุ่นใหม่ เพียงแต่รอบนี้เหมือนจะแลกได้ในราคาที่ดีกว่าเดิม และที่สำคัญคือมือถือรุ่นอื่นๆ ที่ไม่ใช่ iPhone ก็สามารถนำมาแลกซื้อได้ด้วยนี่แหละครับ ขอแค่เปิดเครื่องติดก็การันตีราคาขั้นต่ำ 1,000 บาท

ใครที่กำลังจะซื้อ iPhone 6 หรือ iPhone 6 Plus นี่บอกเลย มือถือฟีเจอร์โฟนรุ่นเก่าที่นอนอยู่ในลิ้นชักที่บ้านก็ดูมีคุณค่าขึ้นมาทันที เพราะถ้าเอาไปขายก็คงไม่ได้ราคาแบบนี้แน่นอน เอาไปใช้แลกซื้อ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus กับ dtac น่าจะดีกว่า เหมือนได้ส่วนลด iPhone แบบเนียนๆ 1,000 บาทเลยครับ แถมยังผ่อนชำระ 0% ได้อีกด้วย

 

อัพเดตล่าสุด!!

นอกจากแลกเป็น iPhone6 แล้ว ที่ดีแทคยังให้แลกเป็น Smartphone 3G / 4G รุ่นอื่นๆ ได้ เช่น Samsung Galaxy S6, S6 Edge, Note 4, A7, HTC One E8, Xiaomi Mi4, ASUS Zenfone 2 ฯลฯ ก็มีให้เลือกเช่นกันครับ ซึ่งถือว่าสะดวกที่สุดสำหรับคนที่ต้องการ Upgrade เป็นมือถือเครื่องใหม่ โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก