Month: March 2020

iPhone9 มาแน่!! พบภาพหลุดเคส UAG สำหรับ iPhone 2020 ที่มีหน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว เตรียมขาย 5 เมษายนนี้

ก่อนหน้านี้ iPhoneวางแผนว่าจะเปิดตัว iphone รุ่นราคาประหยัด แต่ก็จำเป็นต้องเลื่อนออกไปเพราะสถานการณ์ COVID-19 ทำให้ยังไม่มีใครรู้เลยว่า Apple จะเปิดตัว iPhone รุ่นราคาประหยัดนี้เมื่อไร ล่าสุดได้มีภาพหลุดเคสของ Urban Armor Gear หรือที่เราเรียกว่า UAG หลุดออกมาบนโลกอินเตอร์เน็ต ซึ่งบนกล่องได้ระบุเอาไว้ว่าเป็นเคสสำหรับ iPhone 2020 รุ่นหน้าจอ 4.7 นิ้ว โดยคนปล่อยภาพได้ระบุเอาไว้ด้วยว่ามันอยู่ในคลังของ BestBuy และจะเอามาจำหน่ายในวันที่ 5 เมษายนนี้ …
[อ่านต่อ]

อาจไม่ได้ไปต่อ!! S9 / Note 9 อาจไม่ได้อัพ OneUI 2.1 และอดไปต่อ Android 11

อีกไม่นาน Samsung จะเริ่มทำการอัพเดต OneUI 2.1 ให้กับสมาร์ทโฟนของตัวเองแล้ว โดยได้ทำการประกาศเป็นโพสต์บนเว็บบอร์ด Samsung ในเกาหลี ซึ่งในโพสต์ตอนแรกบอกว่า S9 / Note 9 จะได้อัพเดต OneUI 2.1 แต่ทว่าในภายหลังจากในโพสต์เดียวกัน ได้มีการออกมาบอกว่าเรือธงรุ่นปี 2018 จะไม่ได้รับการอัพเดตเป็น OneUI 2.1 Samsung Galaxy S9 และ Samsung Galaxy …
[อ่านต่อ]

กสทช. อนุมัติงบโครงการแจกเน็ตมือถือฟรี 10 GB 30 วัน เตรียมเปิดรับสิทธิ์ 10 เม.ย. นี้

ประเด็นเรื่องของการแจกอินเตอร์เน็ตมือถือฟรี 10 GB และอัพความเร็วเน็ตบ้านเป็น 100 Mbps คือหนึ่งในเรื่องที่ได้รับความสนใจมาในตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดทาง กสทช. ก็ได้แถลงมติผลการประชุมออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ โดยนายฐากร ตันฑสิทธิ์ เลขาธิการของ กสทช. เปิดเผยว่าคณะกรรมการกองทุนวิจัยและพัฒนากิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมเพื่อประโยชน์สาธารณะ (กทปส.) เห็นชอบในประเด็นดังกล่าว เพื่อสนับสนุนให้ประชาชนสามารถทำงานหรือเรียนจากที่บ้านได้สะดวกขึ้น อันจะช่วยลดปัจจัยเสี่ยงต่อการระบาดของ COVID-19 ลง โดยในส่วนของการสนับสนุนจะแบ่งเป็น 2 ส่วน ได้แก่ แจกอินเตอร์เน็ตมือถือฟรี 10 …
[อ่านต่อ]

Huami Amazfit เปิดวางขายหูฟัง TWS รุ่นใหม่ พร้อมลู่วิ่งพับได้ AirRun ในราคาไม่เกิน 13,000 บาท

จากปัญหาไวรัสที่กระจายไปทั่วโลก เลยทำให้เทรนด์การออกกำลังกายที่บ้านกลายเป็นสิ่งที่ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้น แน่นอนว่าผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ก็มีเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เช่นกัน อย่างฝั่งของ Huami เองก็เคยเปิดตัวอุปกรณ์ออกกำลังกายไปแล้วเมื่อช่วงงาน CES 2020 ล่าสุดก็ได้ฤกษ์วางจำหน่ายแล้วครับ โดยมาพร้อมกันทั้งหูฟัง Amazfit PowerBuds และลู่วิ่ง Amazfit AirRun สำหรับหูฟัง Huami Amazfit PowerBuds จะเป็นหูฟังไร้สายแบบ TWS ขนาดเล็กไม่มีก้าน ภายในมาพร้อมเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบ PPG นอกจากนี้ยังรองรับการใช้งานร่วมกับก้านช่วยคล้องใบหูเพื่อความมั่นใจในระหว่างการใช้งาน แบตเตอรี่ใช้ได้นาน 8 …
[อ่านต่อ]

คะแนน DxOMark ของ Huawei P40 Pro ออกแล้ว ฟาดอันดับ 1 ทั้งกล้องหน้าหลัง กับคะแนน 128 และ 103 แต้ม

หลังจากเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุดเว็บไซต์ DxOMark ก็ได้ประกาศผลการทดสอบกล้องของ Huawei P40 Pro ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ โดยกล้องหลังเก็บไปได้ที่ 128 คะแนน ส่วนกล้องหน้าก็ทำไปได้ 103 คะแนน คว้าอันดับ 1 ในทั้งสองกลุ่มแบบทิ้งห่างคู่แข่งถึง 4 และ 3 คะแนนตามลำดับ เริ่มกันที่กล้องหลังก่อนเลยครับ Huawei P40 Pro ที่ทำไปได้ 128 …
[อ่านต่อ]

ไม่เลื่อน!! OnePlus 8 เปิดตัว 14 เมษายนนี้แน่นอน

และแล้ววันเปิดตัว OnePlus 8 ก็ได้ประกาศออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดย OnePlus ได้ทำการประกาศวันเปิดตัวผ่านทาวง Twitter พร้อมปล่อยคลิปทีเซอร์มาให้ชมกันด้วย ซึ่งวันเปิดตัวนั้นคือวันที่ 14 เมษายน เวลา 4 ทุ่มบ้านเรา โดยจะ Live-Stream ผ่าน Youtube และเว็บไซต์ OnePlus Official พร้อมคอนเซปต์เครื่องว่า ” Lead with Speed “ นอกเหนือจากการเปิดตัว …
[อ่านต่อ]

Samsung เปิดตัว Galaxy M11 อย่างเป็นทางการ: จอ Infinity-O / กล้องหลัง 3 ตัว / แบต 5000

ในที่สุดก็ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะครับ สำหรับ Samsung Galaxy M11 ที่คาดว่าจะเข้าสู่ตลาดมือถือระดับราคาไม่ถึงหมื่นอีกหนึ่งรุ่น โดยมาพร้อมกับความคุ้มค่าในด้านสเปค และดีไซน์ที่ยกหลาย ๆ ส่วนมาจากรุ่นใหญ่อีกด้วย หน้าตาของ Samsung Galaxy M11 จะเป็นแบบหน้าจอเกือบเต็มเครื่อง ด้วยจอในสไตล์ Infinity-O แบบมีขอบจอด้านล่างที่หนากว่าด้านอื่นเล็กน้อย ส่วนสเปคตามหน้าเว็บไซต์ Samsung ประเทศไทยก็ตามนี้ครับ ชิปประมวลผล 8 คอร์ความเร็ว 1.8GHz (น่าจะเป็น Snapdragon 450) แรม …
[อ่านต่อ]

TOT ออกโปร SIM for Work จ่าย 66 บาท ใช้อินเทอร์เน็ตไม่จำกัด เต็มความเร็ว 4G นาน 2 เดือน

ช่วงนี้หลายคนอยู่บ้าน Work Form Home เนื่องจากสถานการณ์ไวรัส COVID-19 ระบาด และส่วนมากในงานที่ WFH ได้ก็มักจะเป็นงานที่ทำออนไลน์ ต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต จึงไม่แปลกที่ช่วงนี้จะมีแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตทั้งแบบไฟเบอร์ และแพ็กเกจเน็ตมือถือสำหรับ WFH ออกมาให้เลือกสมัครกัน ล่าสุด TOT ได้ออกโปรโมชั่น TOT SIM for Work จ่ายเพียง 66 บาท ใช้งานได้นาน 2 เดือน ได้อินเทอร์เน็ต …
[อ่านต่อ]

ชมภาพเรนเดอร์จากข้อมูลสิทธิบัตรใหม่ของ Xiaomi เผยดีไซน์หน้าจอมีรอยบากขนาดเล็กกว่าที่เคย

การวางตำแหน่งกล้องหน้า นับเป็นสิ่งที่หลายแบรนด์ให้ความสำคัญในการออกแบบมากอีกจุดหนึ่ง เลยทำให้ในปัจจุบันมีมือถือที่เลือกใช้การวางกล้องหน้า และการออกแบบรอยบาก (notch) ของหน้าจออย่างหลากหลาย ล่าสุดมีภาพที่ได้รับการระบุว่าเรนเดอร์มาจากข้อมูลในสิทธิบัตรใหม่ของ Xiaomi ทำให้เห็นว่าหน้าจอมีรอยบากขนาดเล็กมาก ลักษณะเป็นแบบส่วนโค้งนูนขึ้นมาตรงกลางเพียงเล็กน้อยอันเป็นตำแหน่งของกล้องหน้า ทั้งนี้ก็คงต้องรอดูกันอีกทีนะครับว่า Xiaomi จะนำดีไซน์ในแบบนี้ไปประยุกต์ใช้กับมือถือรุ่นใดของตนเองในอนาคตบ้าง ที่มา: Slashleaks
[อ่านต่อ]

[ไม่ยืนยัน] เผยกำหนดการเปิดตัวมือถือ Xiaomi ประจำปีนี้ ใครเล็งรุ่นไหนบ้าง มาดูกัน

Xiaomi รวมถึง Redmi เอง นับเป็นแบรนด์ที่มีการเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีซีรีส์ย่อยของตนเองออกไปอีก ล่าสุดมีผู้โพสต์กำหนดการคร่าว ๆ ของการเปิดตัวมือถือจาก Xiaomi และ Redmi ไปจนถึงช่วงปลายปีนี้ลงในเว็บไซต์ Weibo ให้ได้วางแผนเตรียมเงินกันได้คร่าว ๆ แล้วครับ โดยจากข้อมูลที่ออกมา ต้องบอกตามตรงว่าอาจจะไม่สามารถยืนยันได้ว่ากำหนดการจะเป็นไปตามนี้ 100% หรีอเปล่านะครับ เพราะข้อมูลนี้อาจจะมาจากการคาดเดา โดยอิงจากการเปิดตัวในปีที่ผ่าน ๆ มาก็เป็นได้ ดังนั้นก็ถือว่าเป็นข้อมูลคร่าว ๆ ไปก่อนแล้วกันครับ ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา …
[อ่านต่อ]

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก