Month: August 2014

ลือ Apple ทำ iPad จอ 12.9 นิ้วออกปีหน้า อาจใช้ชื่อ iPad Pro

Bloomberg ได้รายงานว่าในปีหน้า Apple จะออก iPad ที่มีหน้าจอขนาด 12.9 นิ้ว เพิ่มจากการอัพเกรด iPad mini และ iPad หลักตามวงรอบปกติของของทุกปี ซึ่ง iPad รุ่นนี้อาจจะวางจำหน่ายในชื่อ iPad Pro ที่เจาะตลาดกลุ่ม Professional ในใช้งานเกี่ยวกับรูปภาพขนาดใหญ่ เช่น แพทย์ นักออกแบบ หรือช่างภาพ ซึ่งเป็นตลาดกลุ่มเดียวกับผู้ที่ใช้งาน Macbook Pro …
[อ่านต่อ]

Samsung ออกวีดีโออธิบาย กว่าจะมาเป็น Galaxy Alpha

หลังจาก Galaxy Alpha ได้เปิดตัวมาอย่างเป็นทางการก็ไม่พ้นที่จะโดนนำไปเปรียบเทียบกับ iPhone อีกจนได้จากขอบอลูมิเนียมที่ทำออกมาว่าไปก็อปของเขามาอีกรึเปล่า ซึ่งในเว็บไซต์ Samsung Tomorrow นั้นก็ได้ออกมาเขียนบล็อกอธิบายที่มาที่ไปของ Galaxy Alpha ออกมาว่ามีขั้นตอนอย่างไร ในบล็อกได้เขียนอธิบายว่า Galaxy Alpha นั้นได้อิทธิพลการดีไซน์มาจาก Card Phone (SGH-P310) ในปี 2006 ส่วนขอบมุมที่โค้งออกมามากกว่าปกตินั้นเพราะบริเวณมุมนั้นเป็นส่วนที่บอบบางมากที่สุดของโทรศัพท์และมักจะเป็นส่วนที่กระแทกลงสู่พื้นเมื่อเครื่องตกลงมา การเพิ่มเนื้อที่ของมุมโค้งนั้นก็ทำออกมาเพื่อเพิ่มการรับแรงกระแทกของเครื่องนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีการเคลือบผิวบริเวณหลังเครื่องให้เป็นแบบด้านเพื่อให้จับได้ถนัดมือยิ่งขึ้นอีกด้วยครับ ทีมา : samsung tomorrow
[อ่านต่อ]

เผยรูปเครื่องจริง BlackBerry Passport ชุดใหญ่ สวยจนอยากจับจองเป็นเจ้าของ

แฟนๆ BlackBerry หลายคนคงใจจดจ่อรอการเปิดตัวของเจ้า Passport อย่างเป็นทางการซึ่งก็ยังไม่มีกำหนดการเสียที ซึ่งนอกจากสเปคที่เรียกว่าจัดมาค่อนข้างสูงแล้ว ก็มีฟีเจอร์และการออกแบบที่น่าสนใจหลายอย่าง เช่นคีย์บอร์ดที่ใช้งานเป็น trackpad ได้ การลดปุ่มบนคีย์บอร์ดลงเหลือแค่ที่เฉพาะใช้งานบ่อยๆ จนเหลือเพียง A-Z และปุ่มอีกจำนวนหนึ่งเท่านั้นทำให้เพิ่มขนาดหน้าจอออกมาได้ใหญ่เต็มที่ และบอดี้เครื่องที่ใช้วัสดุทนทานอีกทั้งยังคงความหรูหราเอาไว้ซึ่งอาจเรียกว่าเจ้า Passport นี้สืบทอดวิญญาณจาก BlackBerry Bold มาก็ว่าได้ ทางเว็บไซต์ smartmania ได้เผยรูปภาพคุณภาพสูงของ Passport จำนวนหนึ่งให้แฟนๆ BlackBerry ได้ฝันก่อนจับจองเป็นเจ้าของกันตามด้านล่างเลยครับ     …
[อ่านต่อ]

[App] Line Disney Tsum Tsum เกม Puzzle ยอดฮิตจาก Line ที่จะทำให้คุณติดงอมแงม

? ? ? Line Disney Tsum Tsum (อ่านว่า ไลน์ ดิสนีย์ ซูม ซูม) ซึ่งแปลว่า การนำตุ๊กตาของดิสนีย์มาซ้อนทับกันหลาย ๆ ตัว เป็นแอพพลิเคชันเกมจาก Line ที่น่าสนใจมากครับ ตอนนี้ก็ขึ้นอันดับ 1 แอพสโตร์ของ iPhone เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย วิธีการเล่น Line Disney Tsum Tsum …
[อ่านต่อ]

Lenovo ส่งหมายเชิญเปิดตัว Vibe X2 วันที่ 4 กันยานี้พร้อมคำโปรย “เราก็บอกอะไรไม่ได้เหมือนกัน”

Lenovo ได้ส่งหมายเชิญในการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่ไม่ต้องลุ้นกันว่าชื่ออะไร (เพราะบอกในภาพอยู่แล้วว่าคือ Vibe X2) ซึ่งจะจัดขึ้นในงาน IFA 2014 วันที่ 4 กันยายนนี้ จากคำเชิญนี้คงไม่ต้องสังสัยว่าล้อกับคำเชิญของ Apple ที่ส่งเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ว่า ?Wish we could say more? คำใบ้ที่ปรากฏขึ้นในหมายเชิญนั้นค่อนข้างน่าสนใจเพราะเป็นรูปของ lolipop ที่อาจเป็นคำเต็มของ Android L ที่เป็น Android เวอร์ขันใหม่ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกทีในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งแตกต่างกับข่าวชื่อของ Android …
[อ่านต่อ]

มาดู 7 มือถือรุ่น Limited Edition ที่ไม่น่าจะเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ

Limited Edition แปลกันตรงๆ ก็คือรุ่นจำนวนจำกัด ที่ผลิตมาในจำนวนที่แน่นอน สำหรับโทรศัพท์มือถือที่เป็นรุ่น Limited Edition ก็จะถูกผลิตขึ้นในจำนวนที่จำกัดเช่นกัน และเพิ่มความยากในการครอบครองด้วยการวางขายเฉพาะประเทศซะด้วย ซึ่งจะไม่เหมือนกับสมาร์ทโฟนเดี๋ยวนี้ ที่ต่อให้เป็นรุ่นเรือธงที่มีราคาแพง ก็ยังจะพอจับจองเป็นเจ้าของได้ แต่สมาร์ทโฟนที่เป็น Limited Edtion เนี่ย มีเงินอย่างเดียวก็ซื้อไม่ได้นะครับ………………….ต้องเป็นคนมีสไตล์ด้วย ว่าแต่ 10 มือถือ Limited Edition ที่เราอยากจะนำเสนอมีรุ่นอะไรบ้าง มาดูกันเลยดีกว่า   Samsung Galaxy S5 …
[อ่านต่อ]

เทียบขนาด iPhone 6 vs HTC One M8, Galaxy S5 และ Galaxy Alpha [มีคลิป]

ใกล้จะถึงวันเปิดตัวของ iPhone 6 เข้ามาทุกทีๆ แล้วนะครับ สำหรับบทความนี้จะเป็นการเปรียบเทียบขนาดของ iPhone 6 กับมือถือเรือธงจากฝั่งแอนดรอยที่มีขนาดหน้าจอใกล้เคียงกันอย่าง Samsung Galaxy S5, HTC One M8 และ Samsung Galaxy Alpha โดยในคลิปวีดีโอแรก จะเป็นการเปรียบเทียบเครื่อง Mockup ของ iPhone 6 กับ HTC One M8 …
[อ่านต่อ]

Microsoft ปล่อยอัพเดต Motion Data ตัวใหม่ให้กับตระกูล Lumia

สำหรับใครก็ตามที่ใช้ Lumia 630, 635, 930 หรือ 1520 สามารถที่จะเข้าไปตรวจสอบได้ใน Store เลยนะครับว่าได้รับการอัพเดตหรือยัง โดยเวอร์ชั่นใหม่จะเป็นเวอร์ชั่น 1.2.0.5
[อ่านต่อ]

หลุดภาพถ่ายตัวเป็นๆของ Lenovo Vibe X2 สมาร์ทโฟนตัวต่อไปของ Lenovo

หลังจากเมื่อวันก่อนที่มีข่าวการได้รับใบรับรองการจัดจำหน่าย Lenovo Vibe X2 ในจีน วันนี้ได้มีภาพหลุดของ Lenovo Vibe X2 แบบเต็มๆมาให้เห็นกัน สำหรับสมาร์ทโฟนระดับกลางตัวนี้
[อ่านต่อ]

Facebook เตรียมเปิดตัวฟังก์ชั่นการค้นหาที่สามารถค้นลงไปถึงโพสเก่าๆได้ เล็งปล่อยให้ใช้บน iOS ก่อน

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมานี้ หลายๆคนใช้ Facebook มาตลอด แถมมีเรื่องราวอะไรหลายๆอย่างที่เราโพสเอาไว้ใน Facebook ตั้งมากมาย แล้วเราอาจจะลืมมันไป บางทีการที่จะค้นกลับมาดูนั้น อาจจะดูทำได้ยุ่งยาก โดยเฉพาะ บางทีที่เราจะไปขุดคุ้นเรื่องของเพื่อนเรา มันก็ทำได้ลำบาก
[อ่านต่อ]

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก