Hibiki เคสไม้ที่จะทำให้ iPhone 6 ของคุณเสียงดีขึ้น

Hibiki-wooden-phone-case

เจ้าเคส iPhone 6 ตัวนี้จากทาง Hibiki ถ้าดูแค่ผ่านๆก็อาจจะเป็นเหมือนเคสไม้ทั่วๆไปที่มีดีไซน์ที่ดูสวยงามดีเคสหนึ่ง แต่แน่นอนว่าถ้ามันเป็นแค่เคสธรรมดาๆตัวหนึ่งมันคงไม่มาเป็นข่าวอย่างนี้หรอก แต่ที่มันพิเศษก็เพราะว่าทาง Hibiki อ้างว่าเจ้าเคสตัวนี้มันช่วยให้คุณภาพของเสียงที่ได้จาก iPhone 6 นั้นดีขึ้นนั่นเอง

โดยทาง Hibiki กล่าวว่าในปัจจุบัน iPhone นั้นจำเป็นจะต้องรับสัญญาณต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น 3G, 4G, WiFi, Bluetooth และอื่นๆ จึงอาจะทำให้เกิดการรบกวนกันระหว่างสัญญาณต่างๆทำให้มารบกวนคลื่นเสียงที่จะส่งผ่านช่องสัญญาณไปอย่างหูฟังของคุณ

แต่จากวัสดุคุณภาพสูงอย่างไม้ white ash และการออกแบบที่ช่วยลดสัญญาณรบกวน โดยไม่ส่งผลกระทบต่อคุณภาพของสัญญาณต่างๆ จากทาง Hibiki ทำให้เจ้าเคสตัวนี้กลายเป็นเคสที่ทั้งสวยงามและเพิ่มคุณภาพของเสียงที่ได้อีกด้วย

สนนราคาอยู่ที่ 39,000 เยน หรือประมาณ 11,000 บาท วางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นเป็นหลักในตอนนี้ ใครสนใจอยากลองก็เข้าไปสั่งซื้อได้ที่นี่เลย Trinity Store

 

ที่มา : CultOfMac

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก