Crazy Deal! ห้ามพลาด Xiaomi Mi A2 ลดเหลือ 2,999 บาท เจอกัน 18.00 น. วันเดียวเท่านั้น!!

เป็นมหกรรมลดราคาที่ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีจริง ๆ สำหรับโปรโมชัน 12.12 ตามเว็บอีคอมเมิร์ช หรือการช้อปออนไลน์ โดยหนึ่งในสินค้าที่ลดราคาหนักมากก็คงหนีไม่พ้นสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ และสมาร์ทโฟน ด้วยความที่จะหมดปีแล้ว เป็นการเคลียร์ของไปในตัว แล้วก็กระตุ้นยอดขายได้อีก

Promotion Xiaomi Mi A2 LZD 12 12

โปรรอบนี้ที่ผมนำมาบอกเพื่อน ๆ นั้น เป็นโปรที่จัดว่าแรงมาก Xiaomi Mi A2 ลดราคาเหลือ 2,999 บาท จากราคาปกติ 8,990 บาท ถูกต้องแล้วครับ 2,999 บาท ไม่ได้อ่านผิดแน่นอน ลดกันโหดแบบนี้เลย เป็น Flash Sale แบบ Crazy Deal ก็คือลดแบบบ้าระห่ำ มากกว่าลดแบบแฟลชเซลล์ปกติ

อ่านเพิ่มเติม: [Unbox] แกะกล่อง Xiaomi Mi A2 ชิป Snapdragon 660 ราคาดีที่สุด มาพร้อม Android One ลื่น ๆ

Mi A2 ราคา 2,999 บาท จะ Flash Sale ในช่วงเวลา 18.00 น. หรือหกโมงเย็นของวันที่ 12 ธันวาคมนี้เท่านั้น มีการรับประกันจากศูนย์ 1 ปี ไม่ใช่เครื่องหิ้วแน่นอน (ราคานี้ถูกกว่าเครื่องหิ้วอีก)

อ่านเพิ่มเติม: เปรียบเทียบกล้อง Xiaomi Mi 8 , Mi A2 , PocoPhone F1 สามพี่น้องสุดฮอตจาก Xiaomi !!

แน่นอนว่าเป็น Flash Sale หมายความว่ามันมีจำนวนจำกัด กดก่อนได้ก่อน แนะนำให้ใส่สินค้าราคาปกติลงตะกร้าไว้ก่อน พอถึง 18.00 น. ก็กดจ่ายเงินได้เลย ราคามันจะปรับตามโปรครับ

Promotion Xiaomi Mi A2 LZD 12 21 2

สำหรับ Xiaomi Mi A2 กับสเปคที่ให้มาเป็น Snapdragon 660, Ram 4 GB/ ROM 64 GB สามารถใช้งานได้ครบเครื่องรุ่นหนึ่ง โดยเฉพาะการเล่นเกม ชิปเซ็ต Snap 660 สามารถเล่นเกม ณ ตอนนี้ได้ทุกเกมอย่างแน่นอน และยิ่งซื้อได้ในราคา 2,999 บาท ยังไงก็คุ้มเกินคุ้มครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก