ยืนยันแล้ว!! Huawei Nova 2i ,มือถือกล้อง 4 ตัว หน้าจอไร้ขอบ 18:9 เตรียมวางขายในราคาถูกกว่า P10!!

Huawei-Nova-2i-Smartphone-with-4-Camera-

เมื่อวานนี้ถ้าใครติดตามเว็บไซต์ SpecPhone ก็น่าจะได้เห็นว่าเราได้นำเสนอข่าว มีตลาดแตก!! Huawei เตรียมขายมือถือจอไร้ขอบ 5.9 นิ้ว กล้อง 4 ตัว Ram 4 GB ในราคาไม่เกิน 15,000 บาท!! โดยในเนื้อข่าวมีเพียงรายละเอียดสเปค รวมถึงฟีเจอร์ของสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าว ยังไม่ทราบชื่อรุ่น และราคาวางจำหน่าย

ล่าสุดมีข้อมูลรายงานว่า สมาร์ทโฟน 4 กล้องรุ่นดังกล่าว จะใช้ชื่อรุ่นว่า Huawei Nova 2i สานต่อสมาร์ทโฟนในตำนานของ Huawei อย่าง Huawei Nova Plus ซึ่งเป็นรุ่นที่วางจำหน่ายในบ้านเราแบบเงียบ ๆ เฉพาะกับโอเปอร์เรเตอร์ เมื่อประมาณปลายปีที่แล้ว แต่รอบนี้ Huawei Nova 2i จะวางจำหน่ายผ่านช่องทางปกติทั่วไป เช่นเดียวกับสมาร์ทโฟนรุ่นอื่น ๆ ของ Huawei

โดยสเปคของ Huawei Nova 2i นอกจากจุดเด่นเรื่อง 4 กล้อง (กล้องหน้าคู่ + กล้องหลังคู่) และหน้าจอ FullView ไร้ขอบ อัตราส่วน 18:9 แล้ว ก็ยังมีความน่าสนใจที่เลือกใช้ชิปเซ็ตรุ่นกลางของค่ายตัวเอง HiSilicon Kirin 659 ความเร็ว 2.36 GHz พร้อมกับ Ram 4 GB และความจุในตัว 64 GB ระบบปฏิบัติการ  EMUI 5.1 ที่มีพื้นฐานบน Android 7.1 Nougat

ส่วนเรื่องราคา แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้แจ้งว่าราคาของ Huawei Nova 2i สมาร์ทโฟน 4 กล้องจะมีราคาเปิดตัวถูกกว่า Huawei P10 เนื่องจาก Huawei Nova 2i เป็นซีรี่ส์ที่เน้นในตลาดราคาหมื่นต้น ๆ และเมื่อเทียบกับราคา Huawei P10 รุ่นความจุ 32 GB ที่ตอนนี้ขายอยู่ที่ 15,900 บาท ก็ดูจะมีความเป็นไปได้ว่าราคาของ Huawei Nova 2i น่าจะอยู่ที่ราว ๆ 12,900 – 13,900 บาทเท่านั้น ถือว่าเป็นการเปิดราคาที่โหดเอาเรื่อง เพราะด้วยตัวฟีเจอร์ และสเปคก็จัดเต็มใช้ได้

สำหรับกำหนดการเปิดตัว Huawei Nova 2i จะเปิดตัวในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ และในงาน Thailand Mobile Expo 2017 รอบส่งท้ายปี 28 กันยายน – 1 ตุลาคมนี้ เราคงได้เห็น Huawei Nova 2i ที่บูธ Huawei กันอย่างแน่นอน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก