เลือกอะไรดี ? เมื่อจะซื้อ iPhone XS Max 256 GB แต่ก็สามารถซื้ออุปกรณ์ Apple ถึง 3 อย่าง

เปิดให้จองเรียบร้อยแล้วในประเทศไทย สำหรับ iPhone XR และ iPhone XS , XS Max ซึ่งสำหรับราคานั้นก็เปิดมาค่อนข้างแรงตามคาด แต่ในปีนี้ มี iPhone รุ่นใหม่ที่ทุกคนเอื้อมถึงได้ง่ายขึ้น นั่นก็คือ iPhone XR ที่มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 29,900 บาทเท่านั้น ซึ่งมีสเปคที่ใกล้เคียงกับรุ่น iPhone XS และ iPhone XS Max เลยทีเดียว จึงมีจุดที่น่าสนใจคือถ้าหากซื้อ iPhone XS Max 256 GB มูลค่า 49,900 บาท จะสามารถซื้อ iPhone XR 128 GB และ Apple Watch Series 3 GPS และ AirPods ได้สามชิ้นในราคา 48,700 บาท !! ที่เกือบเท่า ๆ กัน

iPhone XS Max 256 GB

สำหรับราคาเครื่องเปล่า iPhone XR , XS และ XS Max ในไทยนั้น มีราคาดังนี้

สำหรับใครที่สนใจซื้อ iPhone XS Max 256 GB ที่มีราคาเปิดตัวในไทยอยู่ที่ 49,900 บาท เราสามารถซื้ออุปกรณ์ Apple ถึงสามชิ้นใช้งานในแบบครบ ๆ กันเลยทีเดียว ทั้งโทรศัพท์ นาฬิกา และหูฟัง นั่นก็คือ iPhone XR 128 GB ที่มีราคา 31,900 บาท ซื้อ AirPods ที่มีราคา 6,900 บาท และ Apple Watch Series 3 GPS ในราคา 9,900 บาท ได้ถึงสามชิ้น รวมราคาที่ 48,700 บาท ซึ่งเกือบเท่ากันกับ iPhone XS Max 256 GB ที่ได้เพียงชิ้นเดียว โดยความแตกต่างของ iPhone XS Max และ iPhone XR นั้นสรุปง่าย ๆ คือ

  • เรื่องของหน้าจอ iPhone XS Max หน้าจอใหญ่กว่า 6.5 นิ้ว และเป็น OLED ความหนาแน่นพิกเซล 458 ppi  มีฟีเจอร์ 3D Touch ส่วน iPhone XR หน้าจอ LCD 6.1 นิ้ว ความหนาแน่นพิกเซล 326 ppi ไม่มี 3D Touch
  • เรื่องของกล้อง iPhone XS Max กล้องหลัง Dual Camera ถ่ายรูป Portrait ได้ดีกว่า ส่วน iPhone XR กล้องหลังตัวเดียว
  • เรื่องการกันน้ำ iPhone XS Max กันน้ำ IP8 ส่วน iPhone XR กันน้ำ IP67
  • เรื่องของแรม iPhone XS Max มีแรม 4 GB ส่วน iPhone XR มีแรม 3 GB
  • เรื่องของความจุ iPhone XS Max จะได้ 256 GB ส่วน iPhone XR ได้ 128 GB

อ่านข้อมูลเปรียบเทียบแบบละเอียดได้ที่  เปรียบเทียบ iPhone XS vs XS Max และ iPhone XR สรุปแล้ว ซื้อรุ่นไหนดี? 

งานนี้เพื่อน ๆ ต้องตัดสินใจเองแล้วล่ะครับ ว่าข้อแตกต่างด้านบนจำเป็นกับการใช้งานในชีวิตประจำวันมั้ย หรือ AirPods และ Apple Watch จำเป็นต่อการใช้งานมั้ย เพราะตัวเลือกสองข้อนี้อยู่ที่ Life Style ของแต่ละคนเลย โดยส่วนตัวผู้เขียนเองจะเลือกตัวเลือกด้านขวา เพราะเน้นปริมาณไว้ก่อนครับ อิอิ แต่ถ้าใครที่เงินถึงก็จัดไปเลยตามความชอบเลยครับ

 

ที่มาราคา Apple 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก