[CES 2015] เมื่อ Kodak ออกมาทำสมาร์ทโฟนกับเขาบ้างจึงได้ออกมาเป็น Kodak IM5

AH-Kodak-IM5-1

ถือเป็นอะไรที่ทำให้หลายๆคนประหลาดใจได้พอสมควรเลยสำหรับ Kodak บริษัทที่เป็นที่รู้จักกันมาเนิ่นนานตั้งแต่สมัยกล้องฟิล์ม แต่อยู่ดีๆกลับมาสร้างสมาร์ทโฟน Android ออกมาขายกันซะอย่างนั้น

Kodak IM5 คือสมาร์ทโฟนรุ่นแรกจากทาง Kodak ที่เปิดตัวกันในงาน CES2014 ที่ลาสเวกัสไปสดๆ ร้อนๆ นั่นเอง ซึ่งหลายคนคาดว่ามันน่าจะเป็นสมาร์ทโฟนกล้องเทพแน่เลย แต่ผิดคาดครับ มันกลับเป็นสมาร์ทโฟนธรรมดาที่มีดีไซน์เรียบๆ แต่น่าจะถูกใจใครหลายคน พร้อมด้วยสเปคกลางๆ ที่มากับราคาที่ไม่แพงมากนัก

ด้วยสเปคจอขนาด 5 นิ้ว HD แบบ IPS พร้อมแรม 1 GB, รอม 8 GB รองรับ MicroSD และใช้ MediaTek octa-core processor ความเร็ว 1.7 GHz น้ำหนักเพียง 120 กรัม มาพร้อม Android 4.4.2 KitKat พร้อม Kodak UI ซึ่งทำออกมาเฉพาะ ให้ใช้งานได้ง่าย โดยเฉพาะสำหรับผู้สูงอายุน่าจะชอบ ส่วนทางด้านกล้องจะเป็นกล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซลพร้อม O.I.S กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล รองรับ Dual-SIM คาดว่าจะวางจำหน่ายในช่วงปลายไตรมาสที่ 1 ของปีนี้ โดยราคาจะอยู่ที่ประมาณ 249 ดอลลาร์ หรือราว 8,000 กว่าบาท

ที่มา :? AndroidHeadlines

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก