ลาก่อยย – Ensogo ปิดบริการในไทยแล้ว Call Center โทรติดต่อไม่ได้ด้วย!!

bye-bye-ensogo-thailand-004

เว็บไซต์ techinasia.com ได้รายงานข่าวถึงการปิดให้บริการเว็บดีล “Ensogo” ทั้งหมดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในวันนี้ (21 มิ.ย. 2559) แน่นอนว่า Ensogo.co.th ในประเทศไทยก็ปิดตัวลงไปด้วย

รายงานข่าวแจ้งว่า นอกจากจะปิดกิจการแล้วยังรวมถึงการเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด หลังจากประสบภาวะขาดทุนมาระยะหนึ่ง โดยระบุว่าการตัดสินใจครั้งนี้ทำเพื่อรักษากระแสเงินสดของบริษัทไว้ สำหรับโอกาสในการลงทุนครั้งใหม่ของบริษัท

ขณะเดียวกันเมื่อ 21 มิ.ย.2559 ซีอีโอของบริษัท นาย Kris Marszalek ได้แจ้งการลาออกจากตำแหน่งไปยังตลาดหลักทรัพย์ของประเทศออสเตรเลีย ซึ่งบริษัทได้จดทะเบียนซื้อขายหลักทรัพย์อยู่ โดยการลาออกมีผลตั้งแต่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา

แอดมินได้ทำการเข้าไปตรวจสอบ Ensogo ในประเทศไทย พบว่ายังมีโฆษณาขายดีลส่วนลดสินค้าและบริการอยู่ที่หน้าเว็บไซต์ แต่ไม่สามารถสั่งซื้อได้ และกดเข้าแต่ละทียากมาก ทั้ง ๆ ที่อินเทอร์เน็ตก็วิ่งตามปกติ คาดว่าปัญหาดังกล่าวมีมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 2559

bye-bye-ensogo-thailand-002

ยัง ยัง ยังจะให้กรอกอีเมล์อีก

รวมถึงการใช้งานผ่านแอปพลิเคชัน Ensogo เมื่อลองกดสั่งดีลลดราคาก็พบว่าไม่สามารถชำระเงินได้เช่นกัน ขึ้นหน้าขาว ๆ แบบนี้ซะอย่างนั้น

bye-bye-ensogo-thailand

ส่วนการส่งข้อมูลผ่านอีเมล์ถึงลูกค้าและเฟซบุ๊กของ ensogo ในไทย ที่ตามปกติจะมีการส่งอีเมล์อัตโนมัติไว้ก็ไม่มีการอัพเดทเพิ่มเติมตั้งแต่เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ที่พีคสุดคือไม่สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์และทีมประชาสัมพันธ์ของ ensogo ได้อีกด้วย เลยยังไม่มีข้อสรุปว่าดีลที่ยังไม่หมดอายุ เช่น Burger King หรือพวกดีลที่พัก จะสามารถใช้งานได้อยู่หรือไม่

 

ที่มา: prachachat

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก