Brikk เริ่มเปิดให้ Pre-Order iPhone 6s สุดหรูประดับด้วยเพชรราคาสูงถึง 7 ล้านบาท

gsmarena_002

ถึงทาง Apple จะยังไม่เปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ หรือที่คาดเดากันว่ามันก็น่าจะเป้น iPhone 6s และ iPhone 6s Plus นั้น แต่ก็ไม่สามารถหยุดยั้ง Brikk ผู้ให้บริการตกแต่งสมาร์ทโฟนสุดหรู จากการเปิด Pre-Order iPhone 6s เวอร์ชั่นตกแต่งพิเศษสุดหรูของพวกเขาได้

ซึ่งราคาก็มีเริ่มต้นตั้งแต่ 7,995 ดอลลาร์ หรือประมาณ 285,000 บาท เป็นรุ่นต่ำสุด ซึ่งจะได้รับการตกแต่งด้วย 24k yellow gold, 18k pink gold หรือ 950 platinum และสามารถพุ่งไปได้สูงสุดถึงราคา 199,995 ดอลลาร์ หรือประมาณ 7,000,000 กว่าบาท

โดยรุ่นที่ราคาสูงสุดนั้นจะใช้วัสดุแบบเดียวกับรุ่นถูกสุด แต่จะถูกตกแต่งเพิ่มด้วยเพชรจำนวนมากคิดโดยรวมแล้วกว่า 53 กะรัต ซึ่งนั่นทำให้ราคามันพุ่งสูงขึ้นมาได้อย่างที่เห็น ซึ่งทาง Brikk ได้เริ่มเปิดให้ Pre-Order แล้วในตอนนี้ และระบุว่ามันจะถูกส่งถึงมือผู้สั่งซื้อภายใน 4-6 สัปดาห์ หลังจากที่ Apple ทำการเปิดตัวและวางจำหน่าย iPhone 6s อย่างเป็นทางการ

 

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก