รีวิว Samsung Galaxy A53 5G กล้องสวย สเปคแรงโดนใจ

Samsung Galaxy A53 สมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ในงบหมื่นต้นๆ ใครต้องการเน้นไปที่การถ่ายรูป ทำคลิปสวยๆ ลง TikTok ดูหนัง เล่นเกม อยากได้ภาพคมชัด แต่ยังไม่รู้จะเลือกรุ่นไหน ขอแนะนำสมาร์ทโฟน สเปกครบ ลองมาดูจุดเด่นเพื่อเป็นอีกตัวช่วยก่อนตัดสินใจว่าควรซื้อดีไหมนะ บอกก่อนเลยว่ารุ่นนี้ขายดีมาก เพราะอะไรมาดูกันเลย

กล้องคุณภาพดี คมชัด จัดเต็ม

จากที่บอกไปใครที่เน้นการถ่ายภาพและวีดีโอ Samsung Galaxy A53 ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน ด้วยกล้องคุณภาพระดับ Ultra Wide ถ่ายรูปสวยทุกเลนส์ทั้งภาพนิ่งและวีดีโอ ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และกล้อง 5 ล้านพิกเซลอีก 2 ตัว กล้องหน้าเซลฟี่ระดับ 32MP และยังมี เทคโนโลยีภาพต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยี VDIS ทำให้ภาพวีดีโอดูเนียนและสมูทมากขึ้น มี Night Mode ถ่ายกลางคืนยังไงก็ชัด มี AI Image Enhancer เปลี่ยนภาพให้สีคมชัดกว่าเดิมมาก พร้อมเทคโนโลยีกันสั่น OIS ถ่ายคมชัดทุกสภาพแสง ทั้งภาพนิ่งและวีดีโอ เรียกได้ว่าถ่ายยังไงมุมไหนก็สวยคมชัดดั่งมืออาชีพ จบปัญหารูปเบลอ วีดีโอสั่นได้เลย

รีวิวกล้อง Samsung A53
 
รีวิวกล้อง Samsung A53
 

ถ่ายหน้าชัดหลังเบลอ

รีวิว Samsung Galaxy A53

กล้องหน้าเซลฟี่ชัดและคมมาก

กล้องหน้า A53

ถ่ายแบบ Panorama ก็เก็บได้ครบทุกมุม

Samsung A53 รีวิว

สุดยอดเทคโนโลยีกันสั่น OIS ถ่ายคมชัดทุกสภาพแสง

Samsung A53
กล้องหลัง A53

สตรีมละเอียด! แบตเตอรี่อึด! ชาร์จเร็ว!

ด้วยหน้าจอที่สวยงามแสดงผลแบบ Super AMOLED ขนาดหน้าจอแบบ Infinity O ที่ทำให้มุมมองกว้างขึ้น และขนาดหน้าจอ 6.5 นิ้ว Full HD+ ทำให้ได้อรรถรสในการรับชมแบบเต็มๆ ใครชอบสตรีหนัง ซีรีย์ บนสมาร์ทโฟนไม่มีผิดหวัง เพราะสตรีมวิดีโอด้วยความละเอียดสูงเป็นอย่างยิ่ง การสตรีมแบบ Full HD เพื่อให้ได้ความละเอียดการแสดงผลแบบเนทีฟ 1080p+ ทำให้ได้ภาพสีสดสมจริง จะดูในที่มืดหรือกลางแจ้ง ก็ยังคงแสดงผลหน้าจอได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในส่วนของแบตเตอรี่ มีความจุ 5,000mAh ซึ่งโดดเด่นกว่ารุ่นก่อนๆ ที่แบตมีความทนทานอยู่ได้นาน 2 วันเลยทีเดียว แต่ไม่ต้องกลัวว่าแบตหมดแล้วต้องรอชาร์จนาน บอกเลยว่าการชาร์จใช้เวลาไม่นานก็ แบตเตอรี่ก็เกินครึ่งแล้ว เรียกง่ายๆ ว่าแบตอยู่นานแล้วยังชาร์จเร็วอีก ด้วยเทคโนโลยี Super Fast Charging ที่รองรับกำลังไฟถึง 25W

Samsung เล่นเกม

  ขนาดหน้าจอแบบ Infinity O ที่ทำให้ มุมมองให้กว้างขึ้น

Samsung A53 Review

เทคโนโลยี Super Fast Charging ที่รองรับกำลังไฟถึง 25W

Fast Charge A53

ดีไซน์เรียบง่าย ทันสมัย กันน้ำ กันฝุ่น

อย่างที่ทราบกันดี การออกแบบของ Samsung Galaxy มีดีไซน์เรียบง่ายที่เราคุ้นเคย แต่สำหรับ A53 มีความทันสมัยเพิ่มขึ้นด้วยเทคโนโลยี Ambient Edge ที่ทำให้กล้องดูกลมกลืนกับตัวเครื่องได้อย่างเรียบเนียน หน้าจอ AMOLED ได้รับการปกป้องด้วยกระจก Gorilla Glass 5 กระจกนี้ขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องความทนทานต่อการแตกร้าว และมาตรฐาน IP67 หมดกังวลเรื่องน้ำและฝุ่น สามารถอยู่ในน้ำจืดความลึก 1 เมตร ได้มากถึง 30 นาที และถูกออกแบบมาให้บางเบากว่ารุ่นก่อน แต่ก็หยิบจับกระชับพอดีมือไม่ลื่นไหลหลุดมือง่ายๆ แถมสีโทนพาสเทล มีให้เลือก 3 สี Peach Blue Black โดยรวมดูน่าดึงดูดใจมาก

เทคโนโลยี Ambient Edge ที่ทำให้กล้องดูกลมกลืนกับตัวเครื่องได้อย่างเรียบเนียน

รีวิว Samsung A53
 

ดีไซน์เรียบง่าย ออกแบบมาให้บางเบากว่ารุ่นก่อน

A53 รีวิว
A53 รีวิว
A53 รีวิว

ทำไมต้องซื้อ Samsung Galaxy A53 5G ?

ด้วยราคาที่ไม่แพง สเปกครบในเครื่องเดียว คุณภาพกล้องระดับ Ultra Wide ภาพคมชัด กันสั่น กันน้ำ สตรีมระดับ Full HD จอใหญ่มุมมองกว้าง เรียกได้ว่าสเปกครบซื้อเครื่องนี้จบเลย การันตีได้เลยว่าไม่มีรุ่นไหนทำได้แบบนี้ในราคาหลักหมื่นต้นๆ

more spec

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก