BlueLounge MiniDock ที่ชาร์จ iPhone รุ่นใหม่ เล็กได้เล็กดี

ใครเคยประสบปัญหาเวลาชาร์จ iPhone หรือ iPod แล้วรู้สึกเกะกะกับสายระโยงระยางบางครับ บางทีมันก็ไปเกี่ยวนู่นเกี่ยวนี่น่ารำคาญไม่ใช่น้อย แถมเวลาพกพาก็ต้องระวังว่ามันจะหักในหรืออะไรก็ตามสารพัด ทำให้เกิดเจ้าสินค้าชิ้นนี้ขึ้นมา นั่นคือ BlueLounge MiniDock ที่หน้าที่ของมันก็คือเป็นที่ชาร์จให้น้องไอทั้งหลาย (ไม่รวม iPad นะ ถ้าเอามาตั้งมีหวังได้พังกันไปข้าง) ซึ่งจริงๆแล้วมันก็เป็น wall charger อีกแบบหนึ่งนั่นเอง เพียงแต่มันม่ข้อดีคือ มันไม่มีสาย นั่นเองminidock

เวลาจะใช้ก็แค่เสียบน้องไอของเราบนแท่น แล้วเอาแท่นนั้นไปเสียบกับรูปลั๊กไฟเท่านั้นเองครับ ไม่ต้องระวังเรื่องสายอีกต่อไป ทั้งนี้ ค่าตัวของมันอยู่ที่ราวๆ $20 (ประมาณ 600 บาท) แต่ยังไม่แน่นะครับว่าจะมีนำเข้ามาขายในไทยหรือเปล่า แต่ถ้ามีก็คงไม่พ้นตามร้าน Loft ละนะ โดยเฉพาะที่สาขา Siam Discovery ยังไงๆ ก็ลองแวะไปดูได้ครับ เผื่อมีมาขาย ผมจะได้ไปเดินดูบ้าง ^^080811_rg_BlueloungeMiniDock_02MiniDock-3-thumb-620x412-30666

ที่มา : Gizmodo

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก