อีกสักตั้ง !!! BlackBerry เตรียมปล่อยสมาร์ทโฟนระดับกลางสองรุ่นในปีนี้ !!!

blackberry-priv-review-2791.0.0

BlackBerry ยังคงไม่ยอมแพ้กับธุรกิจสมาร์ทโฟน โดยในสัปดาห์ที่ผ่านนาย John Chen CEO ของทาง BlackBerry ได้ออกมากล่าวในการสัมภาษณ์กับสื่อว่า ตอนนี้บริษัทกำลังผลิตสมาร์ทโฟน BlackBerry รุ่นใหม่ถึงสองรุ่น

สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของทาง BlackBerry ทั้งสองรุ่นนาย Chen ระบุว่าตัวเครื่องจะทำงานอยู่บนระบบปฏิบัติการ Android โดยรุ่นหนึ่งจะยังคงเอกลักษณ์ของ BlackBerry ไว้นั่นคือจะมีคีย์บอร์ดแบบปุ่มกดไว้ให้ ส่วนอีกรุ่นจะเป็นแบบทัชสกรีนเต็มรูปแบบ

นอกจากนั้นมีแนวโน้มว่าผู้บริหารของทาง BlackBerry จะพลักดดันให้สมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลาง โดยจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ราว 500 USD หรือประมาณ 17,500 บาท (นี่กลางแล้วหรอ) รวมไปถึงมีข่าวลือว่า BlckBerry ได้ใช้ชื่อ Rome และ Humbrug เป็นโค้ดเนมในการพัฒนาให้กับสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นนี้ด้วย

 

ที่มา theverge

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก