Big C Big Bang Mobile Sale ลดหนัก จัดโปรจุใจ ด้วยมือถือรุ่นใหม่ ในราคาสุดพิเศษ ของแถมเพียบ พร้อมบริการสุดประทับใจ เพื่อนักช้อป

Big-C-Big-Bang-Mobile-Sale-SpecPhone-Cover

[บทความ Advertorial]

Big C จัดโปรโมชั่นสุดฮอตรับหน้าร้อนปีนี้ ด้วยแคมเปญพิเศษในงาน Big C Big Bang Mobile Saleที่รวมเอาสินค้า สมาร์ทโฟน แท็ปเล็ตและไอทีเอาไว้มากมายในงาน ด้วยสินค้าราคาสุดพิเศษ พร้อมของแถมจุใจให้ได้เลือกซื้อกันอย่างเต็มอิ่ม ผ่านทาง Big C สาขาต่าง ๆ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 16 เม.ย.61 นี้เท่านั้น

Big-C-Big-Bang-Mobile-Sale-SpecPhone-00062

พอเข้ามาในงานเราจะได้เห็นโปรโมชั่นต่าง ๆ และบริการมากมายในโซนโทรศัพท์มือถือที่จัดแสดงไว้เต็มพื้นที่ พร้อมโปรโมชั่นที่เรียกว่า ไม่ให้คุณได้กลับบ้านมือเปล่าอย่างแน่นอน

Big-C-Big-Bang-Mobile-Sale-SpecPhone-00003

Big-C-Big-Bang-Mobile-Sale-SpecPhone-00062

ที่น่าสนใจคือ บริการพิเศษจากทาง Big C Big service ไว้ว่าจะเป็น บริการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นพื้นฐานหรือ บริการถ่ายโอนข้อมูลและเบอร์โทรศัพท์จากเครื่องเก่าให้ฟรี! อีกด้วย ใครที่จะซื้อมือถือใหม่ในงานนี้ สบายใจได้เลย

Big-C-Big-Bang-Mobile-Sale-SpecPhone-00002

นอกจากจะได้พบกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ๆ ภายในงาน อาทิ Huawei Y9 2018, Samsung Galaxy S9, S9Plus, Nubia N2, Oppo A83, Nokia 2หรือจะเป็น Vivo V9 เป็นต้น ยังมาพร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 70% สำหรับสินค้า Clearance บางรายการ ก็ยังได้ลุ้นของแถมต่าง ๆ มากมาย

Big-C-Big-Bang-Mobile-Sale-SpecPhone-00015

มาดูโปรโมชั่นของแต่ละค่ายกันบ้างHuawei Y9 มือถือใหม่ล่าสุดที่ออกมาเขย่ากระเป๋าสายเกมมือถือ กล้อง 4 ตัวหน้าชัดหลังเบลอ ด้วยราคาแค่ 6,990 บาทเท่านั้น แถมฟรีมือถือฟีเจอร์โฟนอีกหนึ่งเครื่อง

Big-C-Big-Bang-Mobile-Sale-SpecPhone-00018

Big-C-Big-Bang-Mobile-Sale-SpecPhone-00019

สำหรับทาง Nokia มีน้องใหม่มาแนะนำกันในรุ่น Nokia 2 ที่ฟีเจอร์จัดเต็ม ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ กับราคาสุดพิเศษเพียง 3,490บาทเท่านั้น พร้อมของแถมสุดพรีเมียม อีกทั้ง Nokia ยังได้นำมือถือในรุ่นอื่น ๆ มาจัดโปรโมชั่นในงานนี้อีกด้วย

Big-C-Big-Bang-Mobile-Sale-SpecPhone-00022

มือถือในงาน Big C Big Bang Mobile Saleมีให้ได้เลือกได้ลองมากมาย หยิบจับเครื่องไหน ก็ลองถ่ายรูป ใช้งานกันได้ ก่อนจะตัดสินใจซื้อ และสามารถสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ประจำบูธที่คอยให้บริการ

Big-C-Big-Bang-Mobile-Sale-SpecPhone-00038

Big-C-Big-Bang-Mobile-Sale-SpecPhone-00026

Big-C-Big-Bang-Mobile-Sale-SpecPhone-00025

Nubia N2 และ M2 Mini ที่มาในดีไซน์ที่โค้งมนสวยงาม และกล้องสำหรับคนชอบโบเก้ฟรุ้งฟริ้ง ต้องมาโดนในงานนี้ กับราคาลดพิเศษ และของแถมเฉพาะในงานเท่านั้น

Big-C-Big-Bang-Mobile-Sale-SpecPhone-00055

Big-C-Big-Bang-Mobile-Sale-SpecPhone-00048

เดินมาด้านในมีบูธ Samsung ที่จัดโชว์ Galaxy S9 และ S9 Plus ที่นอกจากจะจัดมือถือตัวจริงมาให้ได้ลองถ่ายรูปเล่น เซลฟี่กันอย่างสนุกสนานแล้ว ยังมีโปรโมชั่นเป็นของแถมพิเศษมาให้อีกด้วยในงานนี้

Big-C-Big-Bang-Mobile-Sale-SpecPhone-00042

Big-C-Big-Bang-Mobile-Sale-SpecPhone-00046

ทางค่าย Huawei ก็จัดโปรกันแทบจะทุกไลน์ผลิตภัณฑ์ในงานนี้ โดยเฉพาะมือถือ V9 รุ่นใหม่ ที่เรียกว่าเป็นเรือธงอีกรุ่นหนึ่งของค่ายนี้ สาว ๆ ที่ชอบเซลฟี่ต้องไม่พลาดกับกล้องความละเอียดสูงและหน้าจอขนาดใหญ่ขอบบางสุด ๆ ในราคาประมาณหมื่นกว่าบาท พร้อมเลือกของแถมได้ตามใจชอบ

Big-C-Big-Bang-Mobile-Sale-SpecPhone-00005

สำหรับใครที่เป็นแฟนของ Apple ก็มีสินค้าให้เลือกมากมายเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น iPhone X, iPhone 8 หรือจะเป็น iPad เปิดให้ได้ลองเล่นกันได้สบาย ๆ

Big-C-Big-Bang-Mobile-Sale-SpecPhone-00059

Big-C-Big-Bang-Mobile-Sale-SpecPhone-00058

ของแถมสำหรับผู้ที่มาช้อปมือถือใหม่ในงานก็มีอีกเพียบ ให้เลือกรับกันตามเงื่อนไขและรุ่นของสินค้า อาทิ พัดลมตั้งโต๊ะ เซ็ตอุปกรณ์ หรือพัดลมไอเย็นเป็นต้น

Big-C-Big-Bang-Mobile-Sale-SpecPhone-00065

และอย่าลืม คูปองท้ายใบเสร็จ เมื่อซื้อสินค้าภายในงาน Big Bang Mobile Sale รับสิทธิ์ฟังเพลงผ่านแอพพลิเคชั่น JOOX VIP เป็นเวลา 1 เดือน ฟรีด้วยนะ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เจ้าหน้าที่ในงานกันได้เลย

Big-C-Big-Bang-Mobile-Sale-SpecPhone-00060

นอกจากนี้ยังมีโซนของแถมและให้ผู้ซื้อสินค้าได้แลกซื้อในราคาพิเศษ เฉพาะในงาน Big Bang Mobile Sale นี้เท่านั้น ห้ามพลาด!มาพบกับโปรโมชั่นมือถือสุดฮอตได้ที่งาน Big C Big Bang Mobile Saleตั้งแต่วันนี้ – 16 เม.ย.61 ที่ Big C สาขาต่าง ๆ ทั่วประเทศ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก