แนะนำ 10 แบรนด์เคส iPhone 12 กันกระแทก ดีไซน์สวย รองรับชาร์จไร้สาย รับรองไม่ผิดหวัง

เคส iPhone 12 คือสิ่งที่ควรจะซื้อหลังจากที่ได้ iPhone 12 มา เพื่อป้องกันการเสียหายจากรอยขีดข่วนต่าง ๆ รวมถึงการโดนกระแทกจนเครื่องแตกด้วย (แถมตอนนี้ยังมีเรื่องเครื่องบาดมืออีกต่างหาก) เนื่องจากการใช้งาน iPhone นั้นส่วนมากจะเป็นการใช้งานระยะยาว หากตัวเครื่องเสียหายขึ้นมาค่าซ่อมก็ไม่ใช่ถูก ๆ (แถม Apple Care+ ยังแพงเอาเรื่องอีกต่างหาก) ดังนั้นการเตรียทการป้องกันเอาไว้ก่อนก็ไม่เสียหายอะไร วันนี้เราเลยจะมาแนะนำเคสสวย ๆ กันกระแทกได้ (แถมยังปกป้องมือเราได้อีกด้วย) ให้กับเพื่อน ๆ กัน ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้นไปชมกันได้เลย

เคส iPhone 12

1. เคส iPhone 12 จาก Apple

apple magsafe case 1

เคสยี่ห้อแรกเลยที่อยากแนะนำคือเคสจาก Apple เอง เป็นอะไรที่สามารถซื้อได้ทันทีในวันที่ซื้อเครื่อง เพราะเป็นของที่จะขายอยู่ในร้านเดียวกันอยู่แล้ว สามารถซื้อมาพร้อม ๆ กันได้เลย โดยเคสของ iPhone 12 นั้นต้องยอมรับเลยว่าทำออกมาได้ดูดีพอสมควร แถมยังมั่นใจได้อีกด้วยว่าเคสเหล่านี้รองรับการชาร์จผ่าน MagSafe อีกด้วย สำหรับใครที่ดูไม่เป็นหรือไม่ค่อยมีความรู้แล้วเคสของ Apple คือสิ่งที่สะดวกต่อตัวคุณมากที่สุดแล้ว

สำหรับเคสของ Apple นั้นจะมีทั้งหมด 3 แบบคือเคสหนัง, เคสซิลิโคน และเคสใส่ ซึ่งที๋โดดเด่นที่สุดก็คงไม่พ้นเคสใสที่มีลวดลายวงกลมอยู่หลังเคส ซึ่งลวดลายนั้นคือตำแหน่งของ MagSafe นั่นเอง ซึ่งหากจะให้แนะนำแล้วโดยส่วนตัวมองว่าเคสหนังจะดีที่สุด เพราะเวลาสัมผัสจะช่วยให้เกิดความรู้สึกพรีเมี่ยมมากขึ้น แต่หากใครที่อยากจะโชว์สีตัวเครื่องแล้วเคสใสนี่แหละดีที่สุด


2. เคส iPhone 12 จาก RhinoShield

rhinoshield 1

RhinoShield คือชื่อของผู้ผลิตเคสกันกระแทกอย่างดีสำหรับมือถือที่ได้รับมาตราฐานการป้องกัน ตกหล่น กระแทกระดับ Military ที่ความสูง 3.5 เมตร ซึ่งยี่ห้อนี้มีเคสให้เลือกหลากหลายรูปแบบทั้งแบบหนา, แบบบาง, แบบมีสีสัน หรือแม้แต่ลายเรียบ ๆ ก็มี เรียกได้ว่าเป็นเคสที่ให้ความรู้สึกเรียบหรู แต่แฝงไปด้วยการปกป้องอย่างดี เหมาะอย่างยิ่งสำหรับวัยรุ่น หรือวัยทำงานที่ชอบเคสแบบเรียบ ๆ แต่สามารถปกป้องมือถือได้แน่นอน

สำหรับเคสของ RhinoShiled นี้รุ่นที่อยากแนะนำคือ

RhinoShield รุ่น Solidsuit 1

RhinoShield รุ่น Solidsuit – ในรุ่นนี้จะเป็นเคสกันกระแทกแบบชิ้นเดียวที่นิ่ม ยืดหยุ่นสูง บางเรียบ แต่โดดเด่นเรื่องวัสดุและโครงสร้างเคส ที่ช่วยปกป้องตัวเครื่องตกกระแทกอย่างมั่นใจด้วยเทคโนโลยี Honeycomb Structure ที่มีมาตรฐาน Military Drop Protection ในระดับความสูง 3.5 เมตร และยังใช้งานสะดวกรองรับการใช้งานชาร์จแบบไร้สายได้ทันที ซึ่งเคสรุ่นนี้จะมีให้เลือกหลายรูปแบบทั้ง Oak, Clay, Carbon fiber, หนัง และ Polycarbonate

red 3 1

RhinoShield รุ่น Mod NX – ในรุ่นนี้จะเป็นเคสกันกระแทกที่เลือกใช้งานได้ถึง 2 แบบ ทั้งใส่ใช้งานเป็นเคสที่ด้านหลังเป็นแบบแข็งใส ป้องกันรอยขีดข่วนได้ดี หรือจะเลือกใส่แบบ Bumper ขอบกันกระแทกรอบตัวเครื่อง ให้คุณโชว์สีสันได้เต็มที่ ผ่านมาตรฐานการ Drop Test ที่ความสูง 3.5 เมตร บางและเบาด้วยวัสดุพิเศษที่ปลอดภัย เลือกปรับปลี่ยนสีปุ่มกดและขอบได้เหมาะกับใครที่ชอบ Custom


3. เคส iPhone 12 จาก UAG

UAG iphone12 web new 1

UAG เคสกันกระแทกแบรนด์ USA ซึ่งมีการดีไซน์เคสแแต่ละตัวที่ไม่ซ้ำใคร โดดเด่น สะดุดตา ที่มาพร้อมมาตรฐานกันกระแทกระดับ Military Standard ช่วยป้องกัน iPhone ให้ไร้รอยขีดข่วนได้หากเผลอทำหลุดมือ ซึ่งเคสของ UAG นี้ก็มีให้เลือกหลายรุ่น หลายสี แต่ที่ผู้เขียนอยากแนะนำนั้นจะมีดังนี้

PIC UAG MONARCH 201117 4 1

UAG รุ่น MonarchMonarch คือเคสกันกระแทกตัวเด่นของ UAG ที่ผ่านมาตรฐานกันกระแทก Military Standard ซึ่งเป็นมาตรฐานการตกกระแทกที่ความสูง 2.4 เมตร และสามารถปกป้องหน้าจอได้ 360 องศาอีกด้วย โดยจะป้องกันการกระแทกขั้นสุดถึง 5 layers (5 layers of Protection) ใช้วัสดุที่เน้นความแข็งแกร่งและทนทาน และผสานมาอย่างดีเหมือนเป็นชิ้นเดียวกัน เหมาะกับคนที่อาจจะเผลอทำเครื่องตกบ่อย หรือคนที่ต้องการการป้องกันขั้นสุดอย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังรองรับระบบการชาร์จแบบไร้สายอีกด้วย

12Pm MT LT Kev 1

UAG รุ่น Metropolis Lite – เคสกันกระแทกรอบด้านด้วยเทคโนโลยี Soft impact-resistant core ช่วยรองรับแรงตกกระแทก ผ่านมาตรฐานกันกระแทก Military Standard ซึ่งเป็นมาตรฐานการตกกระแทกที่ความสูง 1.2 เมตร มาพร้อมดีไซน์สุดเท่ ด้วยวัสดุผ้าสีดำกันรอยขีดข่วน ให้ผิวกระชับไม่ลื่นมือ น้ำหนักเบา พกพาและใช้งานสะดวก แถมยังรองรับการชาร์จแบบไร้สายได้ด้วย


4. เคส iPhone 12 จาก Mous

Mous iPhone 12 01

Mous เคสกันกระแทกขีดสุด แบรนด์จากประเทศอังกฤษ ที่ถูกออกแบบให้รองรับแรงกระแทกได้อย่างเต็มที่มากับเทคโนโลยีแอร์โรช็อควัสดุจาก TPU และ โพลีคาร์บอเนตผสมเข้าไว้ด้วยกัน แต่ก็ยังบางเพรียว ด้านหลังเคสหนาขึ้นจากตัว iPhone เพียง 2.33 มม. เคสออกแบบให้เสริมส่งกับรูปทรงตัวเครื่องโทรศัพท์ หน้าจอจะอยู่ลึกลงจากขอบของเคสเพื่อการป้องกันหน้าจอที่ดี  

สำหรับเคสของ Mous ที่อยากแนะนำจะมีทั้งหมด 2 รุ่น ซึ่งแต่ละรุ่นนั้นจะมีสีสันและลาดลายให้เลือกอีกมากมายดังนี้

Mous รุ่น Limitless 3.0 1

Mous รุ่น Limitless 3.0 – เคสกันกระแทก ดีไซน์เรียบหรู รองรับแรงกระแทกได้สูง 3.5 เมตร ด้วยเทคโนโลยี Airo Shock ช่วยกันกระแทก ด้านในตัวเคสมีช่องอากาศขนาดเล็ก (Micro Air Pockets) ช่วยดูดซับและกระจายแรงกระแทกเวลาตกหล่นได้อย่างดีเยี่ยม เพิ่มความโดดเด่น ตกแต่งด้านหลังตัวเคสด้วยวัสดุแท้ 100% แถมยังมีช่องเก็บ Sim Card 2 Sim ที่ด้านหลังเคสอีกด้วย

Mous รุ่น Contour 1

Mous รุ่น Contour – เคสกันกระแทก ดีไซน์เรียบสวย ที่ช่วยป้องกันและรองรับแรงกระแทกได้สูง 3.5 เมตร ด้วยเทคโนโลยี Airo Shock กันกระแทก ที่ด้านในตัวเคสมีช่องอากาศขนาดเล็ก (Micro Air Pockets) ช่วยดูดซับและกระจายแรงกระแทกเวลาตกหล่นได้อย่างดีเยี่ยม แต่คงความ บาง เบา แนบสนิทตัวเครื่องแบบ Sleek Design สวย เรียบ หรูตัวเคสด้วยวัสดุหนังแท้ 100%


5. เคส iPhone 12 จาก Ringke

RINGKE FUSION X 1

Ringke เคสกันกระแทกที่ผ่านมาตรฐาน MIL-STD 810-516.6G Droptest ที่ความสูง 1.2 เมตร ได้มากถึง 26 ครั้ง ด้วยเทคโนโลยีแบบ Shock Absorption จึงช่วยซึมซับแรงกระแทกได้อย่างดี ซึ่งเคสของ Ringke นั้นตัวที่อยากแนะนำคือ RINGKE FUSION X เนื่องจากเป็นเคสกันกระแทกหลังใส เหมาะกับการโชว์สีตัวเครื่องได้เป็นอย่างดี แถมด้านหลังตัวเคสมีสารเคลือบ Scratch Resistant Coating ช่วยให้ตัวเคสเกิดรอยขีดข่วนขึ้นได้ยากกว่าเคสใสเเบรนด์อื่นทั่วไป


6. เคส iPhone 12 จาก CASETiFY

46b9c0f9b2793a02bcfa6820c93030a0 1

CASETiFY แบรนด์เคสแฟชั่นที่มีเคสลวดลายมากมายให้เลือก แถมหากไม่พอใจก็สามารถ Custom ขึ้นมาใหม่เองได้ด้วย เป็นแบรนด์เคสที่เหมาะอย่างยิ่งกับคนที่ต้องการเคสที่ไม่ซ้ำใคร หรือจะเอาไว้ใช้เป็นของขวัญมอบให้คนรู้จักก็ยังได้ ซึ่งแบรนด์นี้ผมจะไม่มีรุ่นอะไรที่สามารถแนะนำได้ เพราะตัวเคสเป็นเคสแฟชั่นที่ตัววัสดุเหมือนกัน ความสามารถเหมือนกัน ต่างกันที่ลวดลายการออกแบบ ซึ่งตรงนี้ต้องพึ่งอารมณ์ศิลป์ของเพื่อน ๆ เอาเองแล้ว โดยสามารถเข้าไปเลือกสรรค์ได้ที่ State Your Case | CASETiFY


7. เคส iPhone 12 จาก SKINARMA

SKINARMA แบรนด์เคส Street Fashion จากญี่ปุ่น ที่มาพร้อมเอกลักษณ์ลายสกรีนที่เป็นการพิมพ์แบบ 3D ถึงแม้จะเป็นเคสแฟชั่นแต่ก็สามารถกันกระแทกได้ระดับหนึ่ง ช่วยป้องกันตัวเครื่องได้ในระดับหนึ่ง ตัวขอบเคสให้ผิวสัมผัสที่หนึบจับเเล้วรู้สึกกระชับมือ เเละยังให้ความรู้สึก Smooth ช่วยให้จับได้ถนัดยิ่งขึ้น ช่องเลนส์ถูกออกแบบมาให้ยกสูงกว่าเลนส์กล้อง เพื่อการป้องกันตัวเลนส์ เเละไม่สะท้อนแสง Flash เมื่อใช้งาน แถมตัวเคสยังสามารถใช้งาน MagSafe ได้อีกด้วย ซึ่งสำหรับ SKINARMA ที่เป็นเคสแฟชั่นนั้นก็เช่นเดียวกับยี่ห้อก่อนหน้าคือทุกอย่างขึ้นกับความชอบของเพื่อน ๆ ล้วน ๆ เลย โดยสามารถเข้าไปเลือกซื้อได้ตามร้านค้าออนไลน์ต่าง ๆ อย่างเช่น Lazada หรือ 425 Degree ได้ครับ


8. เคส iPhone 12 จาก Power Support

Power Support รุ่น Air Jacket 1

Power Support เคสคุณภาพพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น สุดยอดเคสแบบแข็งที่ได้รับความนิยมอย่างยาวนาน ผิวสัมผัสเป็นแบบด้านทำให้ Grip จับได้ถนัดมือและไม่หลุดง่ายๆ ตัวเคสใช้พลาสติก BPA-Free Tritian™ ที่มีความแข็งแรงทนทาน ช่วยเพิ่มอายุการใช้งานให้ยาวนาน ลดการเกิดรอยขีดข่วน, รอยนิ้วมือ, รอยคราบน้ำต่างๆ และที่สำคัญเป็นวัสดุที่ปลอดภัยต่อร่างกาย โดยเคสของ Power Support นั้นจะมีเพียงรุ่นเดียวคือ รุ่น Air Jacket แต่จะแตกต่างกันที่สีและลักษณะของตัวเคส ซึ่งจะมีให้เลือกทั้งแบบสีเข้มและแบบกึ่งใส


9. เคส iPhone 12 จาก VRS

s20p mixxpro5 1

VRS เคสกันกระแทกที่มีดีไซน์ไม่ซ้ำใคร กันกระแทกเต็มที่ได้ทั้งทั้ง 4 มุม ด้วยการออกแบบ Shock Absorbent ทุกมุมด้านในตัวเคส ช่วยดูดซับแรงกระแทกได้ดียิ่งขึ้นเมื่อเวลาเครื่องตกกระแทกพื้น ผ่านมาตรฐานการทดสอบ Standard Droptest โดยแบรนด์ VRS เอง ที่ความสูงระดับ 1.2 เมตร จำนวนถึง 26 ครั้ง ขอบยกสูงกว่าเครื่องรอบตัวเคส ช่วยป้องกันทั้งเลนส์กล้องด้านหลัง และหน้าจอไม่ให้สัมผัสกับพื้น โดยเคสของ VRS นี้จะมีแนะนำอยุ่ 2 ตัวคือ

VRS รุ่น Crystal Mixx Pro 1

VRS รุ่น Crystal Mixx Pro – เคสกันกระแทก Sport แบบ Semi-Transparent กึ่งใสสุดเท่เอาใจคนชอบลาย Carbon Pattern แบบด้าน ช่วยกันรอยขีดข่วนและรอยนิ้วมือได้ ขอบยางด้านข้างจับกระชับมือ พร้อมสายคล้องที่เข้ากับตัวเคส Grip ขอบยางด้านข้างตัวเคส ออกแบบพิเศษ Ergonomic Design หรือ การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ เพื่อความสบายในการจับถือถือใช้งานนาน สบายมือถือแล้วไม่ล้าแขน พร้อมสายคล้องแขนอเนกประสงค์ที่เชื่อมคุณกับเคส เพิ่มความสะดวกในการใช้งานและพกพาตามต้องการ รองรับการชาร์จแบบไร้สายได้ทันที ไม่เสียเวลาถอดก่อนชาร์จ

VRS รุ่น Damda Glide Pro 1

VRS รุ่น Damda Glide Pro – เคสกันกระแทก ดีไซน์ Sport รูปลักษณ์ภายนอกดูแข็งแกร่ง ทนทาน ให้การป้องกันระดับมาตรฐาน Military Grade Protection มาพร้อมกับช่องสไลด์เปิด-ปิดที่ใช้เทคโนโลยี Semi-Automatic Sliding ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรโดยเฉพาะจากอเมริกา ให้คุณเก็บบัตรไว้ด้านในหลังตัวเคสได้มากสุดถึง 4 ใบ


10. เคส iPhone 12 จาก X-Doria

Web Raptic Air iPhone 2020 6 1 6 7 Desktop 04 1

X-Doria เคสกันกระแทกดีไซน์พรีเมี่ยมจากอเมริกา ได้มาตรฐานการป้องกันระดับ MIL-STD810 G ที่ความสูงถึง 4 เมตร รองรับการชาร์จไร้สาย เป็นเคสที่อยากแนะนำมากที่สุดแล้วเพราะเป็นเคสที่กันกระแทกได้ดี ราคาไมาแพง แถมยังหาง่ายอีกด้วย ถึงแม้ดีไซน์อาจจะสู้กลุ่มข้างบนไม่ได้ก็ตาม เหมาะกับคนที่ต้องการเคสกันกระแทกดี ๆ ราคาไม่แพง โดยที่อยากแนะนำจะมี 2 ตัวคือ

Web Raptic Shield iPhone 2020 6 1 6 7 Desktop 02 1

X-Doria รุ่น Raptic Shield – เคสกันกระแทกดีไซน์พรีเมี่ยมจากอเมริกา วัสดุ Polycarbonate ที่แข็งแรงกันรอยขีดข่วน เสริมขอบ TPU แบบพิเศษช่วยป้องกันแรงกระแทก และเพิ่มความแกร่งด้วยขอบ Aluminium ด้านหลังตัวเคส ได้มาตรฐานการป้องกันระดับ MIL-STD810 G ที่ความสูงถึง 4 เมตร รองรับการชาร์จไร้สาย

Web Raptic Air iPhone 2020 6 1 6 7 Desktop 02 1

X-Doria รุ่น Raptic Air – เคสกันกระแทกแบบใส ที่แข็งแรงกันรอยขีดข่วนได้ดีและเคลือบสารช่วยให้ไม่เหลือง โชว์สีสันตัวเครื่องได้เต็มที่ เพิ่มความแกร่งด้วยขอบ Aluminium ด้านหลังตัวเคส ได้มาตรฐานการป้องกันระดับ MIL-STD810 G ที่ความสูงถึง 4 เมตร ปกป้องมั่นใจ รองรับการชาร์จไร้สายได้ทันที


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก