Apple เตรียมเปิดจองหูฟัง Beats Powerbeats Pro วันที่ 3 พ.ค. นี้ ก่อนขายจริงในวันที่ 10 พ.ค.

เชื่อว่ามีหลายท่านที่อยากได้หูฟังไร้สายที่มาพร้อมชิป H1 แต่ไม่ใช่ AirPods 2 ซึ่งหนึ่งในทางเลือกก็คงหนีไม่พ้นหูฟังจาก Beats ที่ก็อยู่ในเครือของ Apple ด้วยเช่นกัน ล่าสุด Apple เตรียมเปิดสั่งจองหูฟัง Beats Powerbeats Pro ผ่านทางหน้าเว็บไซต์แล้วครับ หลังจากเปิดตัวไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

PowerBeat Pro

โดยในล็อตแรกนั้น จะเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ เฉพาะในประเทศสหรัฐอเมริกา และแคนาดาก่อน จากนั้นถึงจะเริ่มวางขายตามหน้าร้าน Apple Store ตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคมเป็นต้นไป สนนราคาอยู่ที่ $249.99 ส่วนกำหนดการวางจำหน่ายในไทยนั้น คาดว่าคงจะต้องร้องเพลงรอกันซักหน่อยครับ แต่ก็ไม่แน่ อาจจะเปิดให้สั่งซื้อกันเร็ว ๆ นี้ก็เป็นได้ เพราะตอนนี้ก็มีข้อมูลพร้อมราคาอยู่บนหน้าเว็บไซต์ Apple ประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว สนนราคาที่ 8,900 บาท

powerbeats pro

สำหรับเจ้า Beats Powerbeats Pro นั้น มีจุดเด่นนอกเหนือจากการมาพร้อมชิป H1 ที่มีประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อที่ดีกว่าชิปรุ่นเก่าแล้ว ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่ดูกระชับ เหมาะกับการใช้ออกกำลังมากกว่า AirPods คุณภาพเสียงที่มาในสไตล์ของ Beats รวมถึงยังมีฟังก์ชันที่แทบจะไม่หนีจาก AirPods อีกด้วย

ที่มา: Apple Insider 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก