[BananaStore] หูฟัง PowerBeats 3 Wireless เทคโนโลยีชิป Apple W1 ลดราคาเหลือ 6,900 บาท!!

Powerbeats-3-TRUE

สำหรับแฟน ๆ สินค้า Apple โดยเฉพาะคนที่ใช้ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนที่ตัดช่องเสียบหูฟังแบบ 3.5 มิลลิเมตรออกไป ทำให้การเชื่อมต่อหูฟังจำเป็นจำต้องเสียบผ่านพอร์ต Lightning USB เท่านั้น ทางเลือกอีกทางในการเชื่อมต่อหูฟังก็คงหนีไม่พ้นการเชื่อมต่อแบบไร้สาย หรือหูฟัง Bluetooth นั่นเอง

Apple เองก็น่าจะทราบในจุดนี้ดี จึงได้มีการเปิดตัวหูฟัง Beats ด้วยกัน 3 รุ่น ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ต Apple W1 โดยชิปเซ็ตตัวดังกล่าวจะทำให้การเชื่อมต่อหูฟังบลูทูธผ่านอุปกรณ์ Apple ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad และ Mac ทำได้อย่างง่ายมาก ยิ่งอุปกรณ์ของเราล็อกอินด้วย Apple ID เดียวกัน ก็จะยิ่งทำให้ประสิทธิภาพของชิป Apple W1 แสดงออกมาได้อย่างเต็มที่ การสลับหูฟังไปใช้ทำได้ง่ายมาก เพียงแค่เชื่อมต่อหูฟังที่มีชิปเซ็ต Apple W1 กับอุปกรณ์ Apple เพียงเครื่องเดียว ที่เหลือจะทำการ Sync การเชื่อมต่อผ่านทาง iCloud

*ต้องมีบัญชี iCloud และ macOS Sierra, iOS 10 หรือ watchOS 3

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

โดยหูฟัง Beats ที่มีชิปเซ็ต Apple W1 จะมีด้วยกัน 3 รุ่น ได้แก่ PowerBeats 3, BeatsX และ Beats Solo 3 ส่วนรุ่นที่ลดราคาในร้าน BananaStore ร้านค้าออนไลน์ในเครือ Banana จะเป็นรุ่น PowerBeats 3 หูฟังบลูทูธทรงสปอร์ต เหมาะสำหรับการออกกำลังกาย หรือจะใส่ฟังเพลงชิล ๆ ก็ทำได้เช่นกัน ราคาที่ร้าน BananaStore จะลดราคาเหลือเพียง 6,900 บาท จากราคาปกติ 7,700 บาท ลดไปเลย 800 บาทแบบไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ทั้งสิ้น

Promotion-PowerBeats-3-Wireless-BananaStore-SpecPhone-00002

PowerBeats 3 Wireless ที่ลดราคาในร้าน BananaStore จะมีด้วยกัน 2 สี ได้แก่ สีดำ (Black) และสีแดง (Siren Red) มาพร้อมคุณสมบัติการใช้งานที่นานสูงสุดถึง 12 ชั่วโมง เพื่อการออกกำลังกายหลากหลายประเภทจนถึงกิจกรรมสุดท้าทาย และยังมีขาคล้องหลังใบหูที่กระชับแน่นพอดีซึ่งช่วยเพิ่มความมั่นคงและสวมใส่ได้สบายที่สุด นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติ Fast Fuel ทำให้การชาร์จเพียงแค่ 5 นาที ก็สามารถฟังเพลงได้นานถึง 1 ชั่วโมง รวมถึงคุณสมบัติการทนเหงื่อและน้ำ (ใส่ว่ายน้ำไม่ได้)

190198115157-content6

แนวเสียง PowerBeats 3 Wireless (จากหน้าเว็บ BananaStore)

ในส่วนของเสียงยังคงเอกลักษณ์ของ Beats ออกมาได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเสียงเบสที่ได้ยินจังหวะชัดเจน ฟังสนุก ลงได้ลึก ประกอบกับมีแรงกระแทกหรืออิมแพคพอสมควร ช่วยกระตุ้นการออกกำลังกายได้ดีเป็นอย่างมาก

190198115157-content4

  • เสียงกลาง: เสียงร้องสด ชัดเจน มีมวลของน้ำเสียงนักร้องพอสมควร จัดว่ามีสมดุลค่อนข้างใช้ได้เลย
  • เสียงสูง   : เสียงสูงค่อนข้างโปร่ง แหลมแต่ไม่ได้ออกแนวสูงจนเสียดหู เกือบเป็นประกาย พอเห็นมิติเสียงระดับหนึ่ง
  • เสียงเบส : เสียงเบสจะนำ มีความแน่น ดุดัน เร้ามาก มีความเลือดร้อนอยู่ในเสียงเบสเลยทีเดียว มีพลังหนักแน่น เสียงกระแทก ลงลึกและมีมวลมาก
  • เวทีเสียง  : เวทีเสียงไม่กว้างแต่ก็ไม่แคบจนเกินไปอยู่ในระดับที่พอดี ทั้งแนวกว้างและลึก ยังคงได้ยินเสียงชิ้นดนตรีครบ รวมถึงเสียงร้องที่ชัดเจน ซึ่งเบสยังคงนำย่านอื่นเป็นหลัก
  • แนวเพลงที่เหมาะสม: เป็นหูฟังออกกำลังกายที่ฟังสนุก รุกเร้าต่อมออกกำลังกายได้ที่ เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบเสียงเบส โดยเฉพาะ EDM/HipHop/Rock/Metal หูฟังตัวนี้จะตอบสนองได้อย่างดีเยี่ยม

190198115157-content5

สินค้าภายในกล่อง Beats Powerbeats 3 Wireless

  • 1 x หูฟังไร้สาย Beats Powerbeats 3
  • 1 x สายชาร์จ USB (USB-A to USB Micro-B)
  • 1 x กระเป๋าพกพาหูฟัง
  • 4 x จุกยางหูฟังขนาดต่างๆ (คู่)
  • 1 x คู่มือการใช้งานเบื้องต้น
  • 1 x ใบรับประกันสินค้า

นอกจาก PowerBeats 3 Wireless ที่ร้าน BananaStore จะลดราคา 800 บาท เหลือเพียง 6,900 บาทแล้ว ถ้าเพื่อน ๆ สั่งซื้อและมีพื้นที่จัดส่งในโซนกรุงเทพมหานคร หรือโซนปริมณฑล ร้าน BananaStore ก็มีโปรโมชันส่งเร็วภายใน 3 ชั่วโมงด้วยครับ และที่สำคัญคือสินค้าราคาเกิน 499 บาท ส่งฟรีถึงหน้าบ้านเลย แต่ถ้าเป็นพื้นที่ต่างจังหวัดจะใช้เวลาจัดส่ง 1 – 3 วัน

Promotion-PowerBeats-3-Wireless-BananaStore-SpecPhone-00001

นอกจากการส่งสินค้าฟรีถึงหน้าบ้านแล้ว ยังสามารถเลือกรับสินค้าได้ที่ร้าน BananaStore สาขาใกล้บ้านได้อีกด้วย โดยร้าน BananaStore ก็มีกว่า 253 สาขาทั่วประเทศไทยเลยทีเดียว โปรโมชันลดราคาจะมีถึงวันที่ 31 พฤษภาคมนี้เท่านั้น หรือจนกว่าสินค้าจะหมดครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก