[BananaStore] ซื้อ Microsoft Surface Pro 4 ฟรีของแถมมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท!!

Review-Microsoft-Surface-Pro-4-SpecPhone-004

เพื่อน ๆ ที่กำลังหาคอมพิวเตอร์พกพาเครื่องใหม่ สเปคแรง น้ำหนักเบา พกพาสะดวกสำหรับการทำงาน แนะนำโปรโมชันเด็ด ๆ จาก BananaStore ที่เมื่อซื้อ Microsoft Surface Pro 4 จะได้รับของแถมแบบจัดเต็ม มูลค่ารวม 7,140 บาทเลยทีเดียว

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

Microsoft Surface Pro 4 รุ่นที่ได้รับของแถมแบบเต็มสูบมูลค่า 7,140 บาท ก็จะเป็นทุกรุ่นที่ใช้ CPU Core i5 และ Ram 8 GB ขึ้นไป โดยชุดของแถมดังกล่าวก็ได้แก่ Type Cover, Sleeve Case, Gift Box และสายแปลง Ethernet USB 3.0 แต่ถ้าเป็นรุ่น Intel Core M หรือ Intel Core i5 + Ram 4 GB จะได้รับของแถมชุดเดียวกัน แค่ตัดสายแปลง Ethernet USB 3.0 ออกไปเท่านั้นเอง

BananaStore-Microsoft-Surface-Pro-4-Promotion-SpecPhone-001

สำหรับราคาเริ่มต้นของ Microsoft Surface Pro 4 จะเริ่มต้นที่ 30,900 บาท และรุ่นท็อปสุด สเปคเป็น Intel Core i7, Ram 16 GB, SSD 256 GB จะมีราคาอยู่ที่ 79,900 บาท

B1_Main_Surface-Back-to-school-Cover-page-free

จุดเด่นของ Microsoft Surface Pro 4 คือเป็นแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ Windows 10 เลยทำให้ Microsoft Surface Pro 4 สามารถใช้งานได้เสมือนคอมพิวเตอร์ และยิ่งประกอบร่างกับ Type Cover ก็จะใช้งานแทนโน้ตบุ๊คได้เลย รวมถึงปากกาของ Microsoft Surface Pro 4 ก็ช่วยให้การใช้งานสะดวก และหลากหลายมากยิ่งขึ้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก